อย่าทนกับมือที่สามแล้วมาดูวิธีการจบปัญหานี้กัน

by

ในเมื่อรักคุณไม่ได้มีกันแค่คุณกับเขาอีกต่อไปเพราะเขาอาจมีใจหรือแอบไปดูคลิบหลุดกับชู้รักจนท้ายที่สุดมันก็กลายมาเป็นปัญหารักสามเส้าเราสามคนเราขอบอกเลยนะว่าถึงอีกฝ่ายจะมีความสุขมากแค่ไหนแต่สำหรับฝ่ายที่โดนเช่นนี้แล้วคงไม่มีความสุขอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วหากคุณกำลังเจอกับสถานการณ์อย่างนี้อยู่ในวันนี้เราก็จะมาแนะนำวิธีการจัดการความคิดของคุณและอีกฝ่ายเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้าในครั้งนี้ให้มันจบไปได้ด้วยดีโดยที่คุณไม่ต้องฝืนทนเสียใจและเสียความรู้สึกมาให้คุณได้นำไปใช้กันบอกเลยว่ามันจะช่วยเคลียร์ปัญหารักสามเส้าให้จบได้แน่นอน
ข้อหนึ่ง ให้จัดการคนข้างๆคุณ หากคุณมีสติแล้วนั้นให้คุณรีบจัดการคนข้างตัวคุณได้เลยยิ่งกับคนรักคุณที่ได้ไปดูคลิบหลุดกับผู้อื่นมาจนก่อให้เกิดมือที่สามขึ้นมานั้นคุณก็ควรพาเขามาพูดเรื่องต่างๆที่มันได้เกิดขึ้นเพื่อเคลียร์ปัญหาให้จบที่สำคัญอย่าได้ใช้อารมณ์เข้ามาพูดคุยเด็ดขาดเพราะนั่นอาจจะทำให้เรื่องที่คุณทะเลาะกันอยู่นั้นแรงมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้และนอกจากนี้เพื่อเคลียร์ปัญหาให้ชัดเจนมากที่สุดก็ควรพูดให้มันจบในวันเดียวนั่นก็เพื่อไม่ให้ปัญหาเหล่านี้มากินเวลาชีวิตของคุณเยอะมากเกินไปนั่นเอง
ข้อสอง ควรตัดสินใจให้ไวๆ เมื่อคุณได้คุยกับคนรักเสร็จแล้วนั้นคุณก็ต้องรีบตัดสินใจให้ไวมากที่สุดโดยการขอให้เขาห่างและไม่ต้องมาดูคลิบหลุดกับคุณอีกนั่นก็เพราะว่าคนอย่างคุณไม่จำเป็นต้องรักเขามากถึงขั้นทนให้เขามีคนอื่นเนื่องจากคุณจะไม่ได้อะไรเลยในเรื่องนี้นอกจากคนรักที่นอกใจคุณไปดูคลิบหลุดกับคนอื่นเพราะฉะนั้นแล้วสิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือการรีบตัดสินใจแล้วออกห่างไปจากชีวิตเขาทันทีเพราะถ้าคุณยังดันทุรังอยู่ต่อไปไม่ใช่แค่จะทำให้คุณเสียใจนะแต่มันยังเสียเวลาไปพร้อมๆกันด้วย
ข้อสาม คุณต้องจบเรื่องให้ทันเวลาซะ การที่คุณจบเรื่องที่เกิดให้มันตรงเวลานั้นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณเริ่มต้นดูคลิบหลุดกับคนใหม่ๆได้ง่ายมากเพราะหกคุณมัวแต่เอาตนเองไปดิ่งอยู่กับปัญหารักสามเส้าที่เขาเป็นคนก่อนั้นมันจะไปกระทบการใช้ชีวิตประจำวันของคุณอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วการจบเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้มันตรงตามเวลานั้นคือสิ่งที่ควรทำอย่างมากเพราะเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นหนักกว่านั้นเราเชื่อว่าคงไม่คุ้มกับชีวิตของคุณอย่างแน่นอนเพราะงั้นแล้วทางที่ดีก็ควรจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นให้ไวมากที่สุดจะได้ไม่ต้องส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตดีๆของคุณนั่นเอง