ทางออกที่จะช่วยให้ความรักไม่สั่นคลอนเมื่อคุณไม่มีเวลาให้กัน

by

ในสมัยนี้คู่รักไม่น้อยมักไม่ค่อยจะว่างให้กันเท่าใดนักทั้งยังมีแต่ความวิตกและกดดันเต็มไปหมดจนไม่สบายด้านกายและใจแน่ละว่าการจะดูแลชีวิตคู่ในช่วงเวลาเหล่านี้นั้นมันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเนื่องจากความเหนื่อยล้าได้ง่ายๆเพราะงั้นแล้วสำหรับคนใดที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองห่างเหินและไม่ค่อยได้ดูหนังโป๊กับคนรักเลยนั้นเราว่าคุณต้องรีบหาทางแก้ปัญหาแล้วล่ะเพราะไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ของคุณได้สั่นคลอนไปมากกว่านี้แน่เอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วในครั้งนี้พวกเรามาลองดูกันสักหน่อยดีกว่าว่าวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้ความรักของคุณมันกลับมาหวานหอมเหมือนก่อนอีกครั้ง
ข้อหนึ่ง ไม่เอางานมาปนกับเรื่องรัก ถึงมันจะไม่ได้ง่ายตามที่จะแยกเรื่องงานจากเรื่องรักนั้นแต่ทว่าหากคุณอยากจะให้รักคุณราบรื่นโดยสะดุดเลยรวมไปถึงอยากจะป้องกันการรบเร้ากันคุณก็ต้องพยายามไม่เอาเรื่องงานมาปนกับเรื่องรักและชีวิตส่วนตัวให้ได้เพราะไม่เช่นนั้นมันจะทำให้คู่ของคุณเกิดปัญหาต่างๆที่ต้องมาตามแก้แถมยังเสี่ยงที่จะรบเร้ากันหนักมากจนไม่สามารถดูหนังโป๊ร่วมกันได้อีกก็เป็นไปได้นะดังนั้นทางที่ดีก็ควรแยกแยะทั้งสองเรื่องนี้ให้ชัดเจนและอย่าได้ปล่อยให้มันมีโอกาสมาปนกันเด็ดขาด
ข้อสอง ควรเอาใจกันแม้เรื่องเล็กๆ คุณอาจจะนึกว่าเรื่องเล็กๆที่ควรเอาใจนั้นมันไม่ได้สำคัญเพราะคุณมีงานที่หนักมากๆแต่ทว่าคุณทราบรึเปล่าว่าเรื่องเล็กน้อยที่ควรเอาใจกันเนี่ยแหละที่จะช่วยดูความรักในช่วงที่พวกคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันได้เป็นอย่างดีทั้งยังลดโอกาสที่จะทำให้อีกฝ่ายแอบไปดูหนังโป๊กับคนอื่นๆด้วยเพราะฉะนั้นถ้าอยากจะให้ความรักดีขึ้นในขณะที่พวกคุณเองก็ทำงานอยู่นั้นก็ควรหันมาเอาใจเรื่องเล็กน้อยกันเสียบ้างนะ
ข้อสาม แบ่งเวลาให้แก่กันบ้าง ถึงคุณจะงานเยอะจนไม่ได้ดูหนังโป๊ร่วมกันเลยแต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะรักกันแล้วนั้นก็ควรมีช่วงเวลาแสนพิเศษที่ไม่มีงานเข้ามาแทรกให้กันบ้างไม่ว่าจะเป็นการดูหนังโป๊ด้วยกันในวันหยุดงานหรืออะไรก็ตามแต่ที่ทำให้คุณสามารถใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นและทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นมันพิเศษมากที่สุดเพียงเท่านี้มันก็สามารถกระชับความสัมพันธ์ของคุณได้ง่ายๆแล้วแม้ว่าคุณจะงานหนักจนแทบไม่มีเวลาให้กันก็ตามและที่สำคัญพยายามอย่ามองข้ามหรือละเลยกันเชียวล่ะเพราะการที่คุณทำงานหนักแถมละเลยกันไปอีกนั้นบอกเลยว่ามันมีโอกาสสูงมากที่วันข้างหน้าความรักของคุณต้องจบลงอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆดังนั้นทางที่ดีก็ควรหันมาใช้เวลาร่วมกันให้เยอะๆจะดีกว่านะ