การกระทำสุดงี่เง่าที่หลายคนมักทำใส่คนรัก

by

                  เมื่อคนเราได้มีรักนั้นก็มักดูเด็กลงกันเกือบทั้งเพจนบางคราวก็กลับเผยให้เขาเห็นถึงนิสัยที่สุดน่าเบื่อออกไปโดยที่ไม่ทันได้คิดซึ่งแน่ละว่ากว่าจะรู้ตัวอีกทีนั้นมันก็เกือบจะไม่ได้ดูpornด้วยกันอีกต่อไปแล้วฉะนั้นเราว่าก่อนที่มันจะสายไปหรือเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเราลองมาส่องการกระทำที่แสนจะงี่เง่าที่คนเรามักชอบทำกับคนรักโดยที่ไม่รู้ตัวกันบ้างดีกว่าซึ่งเชื่อเลยว่าหลายๆคนจะต้องมีการกระทำอย่างนี้กันเกือบทุกคู่อย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะงั้นเพื่อทำให้ความรักมันมั่นคงต่อไปได้เราไปดูการกระทำงี่เง่าแล้วหยุดมันก่อนดีกว่านะ

ข้อหนึ่ง ไม่ถูกใจก็จะโวยวาย คนเราเมื่อไม่ถูกใจเรื่องใดขึ้นมาแล้วบางคนก็อาจจะนิ่งเพื่อรอให้เรื่องเบาลงทว่าในทางกลับกันมันก็จะมีคนส่วนมากที่เวลาโกรธหรือไม่ถูกใจอะไรก็มักจะแสดงการกระทำขึ้นเสียงใส่คนรักจนบางครั้งเขาก็ไม่อยากดูpornด้วยอีกซึ่งการกระทำเช่นนี้เป็นอะไรที่ไม่ได้ดูดีเลยสักนิดอีกทั้งยังเป็นการแสดงความงี่เง่าที่มีอยู่ให้อีกฝ่ายได้เห็นธาตุแท้อีกด้วยเพราะฉะนั้นหากยังอยากดูpornกับอีกฝ่ายอยู่ก็อย่าได้ไปแสดงการกระทำเสียๆเช่นนี้กับเขาเชียวล่ะเพราะไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ทนอีกต่อไปแน่

ข้อสอง มักโมโหไม่เข้าท่า เราทราบดีนะว่าการมีรักมันทำให้คนเราดูเด็กลงก็จริงแต่ทว่านั่นก็ทำให้ดูน่าเบื่อโดยไม่รู้ตัวได้เช่นเดียวกันจนบางครั้งก็อาจจะมีการงอนกับเรื่องไม่เป็นเรื่องขึ้นมาได้เพราะงั้นทางเดียวที่จะแก้ไขปัญหาได้นั่นก็คือควรย้ำเตือนตัวเองอยู่ให้บ่อยๆว่าเรื่องบางอย่างมันเหมาะสมที่จะโกรธแล้วหรือยังเพราะไม่เช่นนั้นมันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายความรู้สึกตัวเองและคนรักจนเขาไม่อยากดูpornด้วยอีกก็ได้นะ

ข้อสาม เอ่ยถึงเรื่องแย่ๆบ่อย ๆ เราว่ามันนั้นก็ไม่ได้มีใครดีมาตั้งแต่เริ่มแน่ๆดังนั้นใครๆก็ผิดกันได้ทั้งเพแหละซึ่งการที่ฝ่ายใดฝ่ายนึงมัวแต่พูดถึงเรื่องแย่ๆที่มันได้ผ่านมาแล้วโดยที่ไม่ยอมสนใจปัจจุบันเลยว่ามันดีหรือเปล่านี่ก็เป็นหนึ่งการกระทำที่ส่งผลให้ฝ่ายที่ได้ยินนั้นเกิดเสียความรู้สึกขึ้นมาได้เพราะฉะนั้นเราว่าถ้ายังรักและดูpornกันอยู่ก็ควรพูดแต่เรื่องที่ดีให้กันน่าจะดีกว่านอกจากนี้อีกเรื่องที่อยากบอกเอาไว้ว่าไม่ควรทำอย่างยิ่งนั่นก็คือการขุดคุ้ยอดีตที่นอกจากจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาแล้วยังทำให้ความสัมพันธ์มันแย่ลงเรื่อย ๆด้วยเพราะงั้นทางที่ดีอย่าไปเผลอพูดถึงมันเชียวล่ะไม่งั้นความรักของคุณอายุไม่ยืนแน่