เสียงครางส่งผลกับเซ็กส์อย่างไรลองเช็กกัน

by

                เชื่อไหมว่าสำหรับคนรักนั้นการทำรักคงเป็นตัวที่กระชับรักได้อย่างดีทั้งยังเป็นการปล่อยพลังอันร้อนแรงของทั้งคู่อีกด้วยทว่าคุณเคยสังเกตกันบ้างหรือเปล่าว่าทำไมคนเราถึงต้องครางออกมาโดยเฉพาะหญิงสาวที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยกว่าฝ่ายชายยิ่งถ้าการมีเซ็กส์ครั้งนั้นมันดุเดือดเป็นอย่างมากเสียงครางก็มักจะดังเพิ่มขึ้นเช่นกันเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเราก็เลยจะพาคุณมาดูต้นตอของเสียงร้องเหล่านั้นกันว่าแท้จริงแล้วเมื่อมีเซ็กส์และดูคลิปโป๊ใหม่นั้นทำไมคู่รักถึงจะต้องส่งเสียงร้องครางกันเพราะงั้นถ้าคุณอยากรู้แล้วเราก็เตรียมไปลุยกันบัดเดี๋ยวนี้เลยดีกว่านะ

1.ทำเพื่อดึงให้เขาสนใจ บางครั้งเรื่องที่ทำให้คิดเยอะมันก็ดันมาผุดมาในหัวในขณะที่คุณได้ร่วมรักและดูคลิปโป๊ใหม่กับคู่ของคุณซึ่งแน่นอนว่าคุณจะไม่ได้สนใจกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างแน่นอนเพราะงั้นการเปล่งเสียงครางหรือร้องเสียวออกมานั้นมันก็ถือว่าเป็นการปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างหนึ่งที่จะช่วยกำจัดให้ความเครียดพวกนั้นมันหายสิ้นไปและสามารถสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแล้วทำมันได้ดีขึ้นนั่นเองเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่คุณรู้ตัวว่าใครคนใดคนหนึ่งหลุดโฟกัสไปแล้วก็จงปล่อยเสียงครางอันเร่าร้อนออกมาซะจะได้กลับมาร่วมรักกันอย่างสนุกอีกครั้ง

2.ช่วยให้คู่คุณรู้สึกดีได้ เราว่าการร่วมรักอย่าเงียบๆซึ่งได้ยินแค่เสียงคลิปโป๊ใหม่นั้นอาจจะมีผลให้พวกคุณไม่มั่นใจเท่าแต่ก่อนก็ได้หรือถ้าหนักไปมากกว่านั้นคืออีกฝ่ายไม่ได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่คุณทำเพราะงั้นการมีเสียงครางออกมาก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ทั้งคุณแล้วก็คนรักนั้นพึงพอใจกับสิ่งที่กำลังปฏิบัติให้แก่กันและช่วยปรับเซ็กส์ให้เมามันมากกว่าเดิมอีกด้วยดังนั้นถ้าการร่วมรักดั่งในคลิปโป๊ใหม่ครั้งนั้นมันเงียบจนเกินไปก็ควรส่งเสียงครางออกมาซะ

3.เร่งให้เสร็จได้ไวกว่าเดิม บางคนนั้นถูกกระตุกความดุเดือดได้โดยการครางซึ่งหากคุณครางได้สยิวมากเท่าไหร่มันก็จะช่วยให้ผู้ที่ร่วมรักและดูคลิปโป๊ใหม่กับคุณนั้นเสร็จได้ไวมากขึ้นหรือนอกจากนี้หากการร่วมรักแบบคลิปโป๊ใหม่ในครั้งนั้นมันยาวนานจนเกินไปจนทำให้คุณไม่อยากร่วมรักอีกต่อไปนั้นก็ควรส่งเสียงครางให้อีกฝ่ายได้ยินซะเพราะหากเขาได้ยินเสียงสยิวเหล่านั้นแล้วอารมณ์ของอีกฝ่ายจะพลุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่แล้วเสร็จกิจไวขึ้นนั่นเองเพราะฉะนั้นร่วมรักกันตอนไหนก็จะต้องส่งเสียงครางออกมากระตุ้นอารมณ์เสียวของอีกฝ่ายด้วยนะแค่นี้การร่วมรักก็จะไปถึงจุดหมายได้ไวมากขึ้นแล้วล่ะ