มาออกกำลังกายน้องสาวกันเถอะ

by

หลังจากที่สาวๆคลอดลูกออกเองหรือพูดแบบป้าข้างบ้านก็คือ ออกทางหี ผลที่ตามมาคือรูที่เคยฟิตกระชับเหมือนสาวน้อยก็หย่อน หลวม บาน กลวง มีเสียงเหมือนตด อะไรก็ว่ากันไปแล้วแต่บางคนจะพบเจอแต่ส่วนใหญ่ที่เจอก็คือรูมันขยายกว้างขึ้นเพราะถูกยืดออกตอนลูกเอาหัวและตัวออกมา ไหนก็ตอนหมอกรีดถึงรูตูดอีก ถึงจะหมอจะเย็บให้เหมือนเดิมแต่ใช่ว่าจะเหมือนเดิมที่แม่ให้มา จากที่ผัวเคยเอาแล้วเสียวและฟินบอกว่ารูหีคุณฟิตควยจังเลยเมียจ๋า ก็เป็นรูหีคุณมันกลวงโบ๋แบบนี้ได้ไง มีเสียงมีลม ลงดัง ฟืดๆฟีดๆ ไม่มันส์ไม่เร้าใจเหมือนเคย บางคู่อาจจะเกิดปัญหาตามมา ทั้งผัวแอบไปเมียน้อย ตีกะหรี่ ใช้บริการสาวไซด์ไลน์ บางคู่เลิกกันเลยก็มี เราเข้าใจหัวอกผู้หญิงดีมาก เป็นเรื่องเล็กๆภายในจะปรึกษาใครก็อายเค้า มีทางเราที่ไม่ต้องไปหาหมอให้อายให้เสียงเงินทอง มาออกกำลังกายขมิบรูให้ฟิตดังเคยกันเมื่อแรกแย้มแคมแตดสีชมพูกันเถอะ
อันดับแรกฝึกขมิบท่าง่ายกันก่อน นั่งขมิบให้ได้วัน 200 ครั้งอย่างต่ำต่อวัน ขมิบเข้าออกจะรู้สึกเสียวๆนิดหน่อย แต่อย่าแสดงอารมณ์หื่นให้คนนอกรู้ละว่าเรากำลังขมิบอยู่ ท่าต่อไปขมิบไปด้วยพร้อมกับโยกสะโพกไปมา ซ้ายขาวอย่างช้าๆ โยกซ้ายก็ขมิบทีหนึ่ง โยกขวาก็ขมิบทีหนึง เวลาที่ขึ้นโยกสะโพกแล้วขมิบไปนั้นกล้ามเนื้อเกร็งจะให้ทำเข้าที่ฟิตมากขึ้นเร็วกว่านั่งขมิบเฉยๆนะจ้า
ท่าขมิบหีตอนนอน ควรทำที่บ้านตอนนอนจะดีที่สุด แต่แนะนำหากอยากขมิบด้วยโดนผัวเอาด้วย ให้ใส่ชุดนอนบางเบาแล้วก็แนะนำไม่ต้องใส่กางเกงในทำนะคะ ออกแนวยั่ว เซ็กซี่จะตาย นอนราบไปกับพื้นแล้วยกขาขึ้นขมิบหนึ่งที สลับยกขาอีกขาขึ้นแล้วขมิบอีกหนึ่งที ทำแบบนี้ไปสัก 20 รอบซ้ายขวา รับรองรูกลับคืนมาฟิตภายใน 1เดือนจ้า แถมผัวเดินมาเห็นแคมใหญ่กำลังตอดรัดรูปอยู่ ผัวปล่อยน้ำล่อลื่นให้อีกดอก
นั่งขมิบตอนทำงานเลิศๆ เวลาแห่งการขมิบที่สุดยอดที่สุดก็คือตอนทำงานนั้นเองคะ นั่งทำงานไปใครจะไปรู้ว่าข้างล่างกำลังทำงานอยู่เหมือนกัน แต่ต้องอาศัยนับจำนวนครั้งและมีสติด้วยนะ ว่านั่งขมิบไปแล้วกี่ที จะขมิบถี่ๆช่วงเช้าสัก 100 ที ขมิบช้าๆช่วงบ่ายแก้ง่วงสักอีก 100 ที รูไม่ฟิตเปรี๊ยะให้มันรู้กันไป ทำแบบนี้ทุกวัน รับรองสามีที่บ้านเวลามันแหย่รูเรานะมันจะรู้สึกได้เลยว่า รูมันเล็กลงแหย่ไม่เข้าเหมือนดาราสาว หี.คอม ต้องค่อยๆยัดค่อยทะลวงเข้าไปจนมิดด้าม มันจะรู้สึกเสียวก็ตรงนี้แหละผู้ชาย รับรองมันมาขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดก่อนนอนทุกวันแน่