ทำลูกให้ถูกท่า

by

กว่าจะได้เกิดมาเป็นคนนั้นแสนยาก เอาแค่ว่าพ่อแม่เย็ดกันยังไงให้ท้องก่อน ยากแล้วค่ะคุณ ไม่ต้องไปถึงเรื่องการเลือกเพศหรอก เอาแค่ให้ติดลูกก็เหงื่อตกกันไม่รู้กี่รอบ แต่คุณคะ อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะเรามีท่าเด็ดจากเว็ปดูหนังอาร์ฟรี ที่จะช่วยสร้างเจ้าตัวน้อย เรียกว่าเป็น “ท่าเย็ดเสกเด็ก” อยากปั๊มลูก มาทางนี้เลยจ้า
ท่าแรก ท่าคุดคู้ ก็ตามชื่อเลยค่ะ ฝ่ายหญิงนอนราบลงกับเตียง ฝ่ายชายเลือกใช้ของเตียงเป็นที่ปฏิบัติกิจกรรม เมื่อใกล้จะเข้าเส้นชัย ก็ให้ฝ่ายหญิงยกเข่าขึ้นมาแนบลำตัว ทำท่าคุดคู้แบบนั้นค่ะ ท่านี้ จะช่วยให้ช่องคลอดยกตัวสูงกว่าปากมดลูก น้ำเชื้อจึงสามารถเข้าไปถึงปากมดลูกได้เร็วกว่า และยังช่วยลดโอกาสที่อสุจิจะตายระหว่างทาง เนื่องจากค่าความเป็นกรดของช่องคลอด หยอดปุ๊บ ติดปั๊บ
ท่าสุนัข Doggy ท่านี้ก็เป็นท่าปั๊มลูกที่ถูกนำมาใช้เยอะเหมือนกัน เพียงแคตั้งท่าหมาให้เข้าที่ ซอยใส่ไม่ต้องยั้ง จากนั้นพอใกล้จะเสร็จ ฝ่ายหญิงต้องยกสะโพกขึ้น และปล่อยลำตัวให้ราบลงไป เหมือนกับโก่งโค้งนั่นแหละจ้ะ แต่ก้นต้องยกสูง จะช่วยให้อสุจิไหลเร็วขึ้น ไปถึงมดลูกแบบด่วนจี๋ จะให้ดีก็คือ ใช้ขอบเตียงช่วยให้ท่านี้ง่ายขึ้น ผู้ชายจะสามารถควบคุมความสูงของการสอดใส่ได้ด้วย
ท่าคาวเกิร์ล อีกท่าเย็ดที่ถูกเอามาใช้ผลิตเจ้าตัวน้อย เพราะเป็นท่าที่ปลายองคชาตพุ่งตรงสู่ปากมดลูก เวลาที่ขยับร่างกายอยู่ด้านบน จะช่วยให้ช่องคลอดขมิบตอดกับน้องชาย ช่วยให้แนบแน่นมากกว่าเดิม และเมื่อมันแน่น อสุจิที่หลุดรอดออกไปก็น้อยลง จากแรงพุ่งและแรงกระแทก ยังไงก็ไปถึงมดลูกแน่ๆ
เสริมอีกนิด ไม่ใช่ท่า แต่เป็นเคล็ดลับ การใช้หมอนมาหนุนที่บั้นท้าย หรือสะโพกช่วงล่างจะทำให้สะโพกยกสูง และมดลูกอยู่ต่ำกว่า ช่วยให้เวลาที่ถึงจุดสุดยอด น้ำอสุจิจะไหลเข้าไปได้ง่าย อย่างที่รู้ว่าสภาพภายในของช่องคลอดเป็นกรดอ่อนๆเพื่อฆ่าเชื่อโรค การที่อสุจิมาเจอกับกรด เลยอันตราย ทางที่ดี ลดระยะทางหรือทำให้มันไหลเร็วเท่าไหร่ ยิ่งดีเท่านั้น ปล่อยไว้นานๆ อสุจิตายเกลี้ยง
และข้อสุดท้ายที่อยากจะฝากกัน ก็คือ จุดสุดยอดสำคัญกับฝ่ายชายเท่านั้น การที่ฝ่ายหญิงไม่เสร็จ หรือไม่ไม่ถึงเส้นชัย ไม่ได้หมายความว่าเธอหมดโอกาสมีลูก จุดสุดยอดของสาวๆ ก็เป็นเพียงความสุขสมทางเพศที่ฝ่ายชายจะมอบให้ได้ ต่อให้ไปไม่ถึงจุดหมาย แต่ฝ่ายชายแตกใน ยังไงก็มีโอกาสท้องชัวร์ และถ้าอยากให้สมบูรณ์แบบ ก็ช่วยให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดเถอะค่ะ ตอบแทนที่เธอยอมตั้งท้องให้คุณเลยนะ

สำหรับไครที่อยากดูหนังอาร์ออนไลน์ ก็คลิกไปได้นะครับ https://watch.หนังโป๊ฟรี.com/videos/category/หนังโป๊ไทยเรทอาร์