เซ็กส์แบบอ่อนโยน

by

คงไม่มีคำจำกัดความที่ตายตัว เชื่อว่าคนที่ได้สัมผัสคงจะบอกถึงความรู้สึกได้ เรื่องแบบนี้บางคนเข้าใจว่าเป็นความต้องการของฝ่ายหญิงมากกว่า แต่พบว่าความต้องการในฝ่ายชายแบบอ่อนโยนผ่อนคลายนั้นก็ไม่แพ้ฝ่ายหญิงเช่นเดียวกันเพราะหนังโป๊ไทย ไม่อยากให้มองว่าเพศชายเป็นเพศที่ต้องมีเซ็กส์แบบรุนแรงเร่าร้อนฝ่ายเดียวเสมอไป บางครั้งผู้หญิงบางคนก็เป็นนางแมวยั่วสวาทตัวจริง แบบที่คุณเคยเห็นในหนังโป๊ไทย เธอจะควงแส้ ฟาดเอาฟาดเอาก็มี
พบว่า คนที่มีเซ็กส์แบบอ่อนโยน (เป็นข้อแนะนำในการที่คุณๆ น่าจะลองพิจารณาเลือกหาคู่ครองที่จะอยู่ด้วยกันระยะยาวได้) เช่น คนที่พูดจาอ่อนโยน (มิใช่อ่อนหวาน แบบปากหวานก้นเปรี้ยว หรือหลอกล่อให้ตายใจ) นิสัยเป็นคนเรียบง่ายไม่หวือหวา หรือชอบแสดงท่าทีหลงตัวเองจนบางครั้งก็หลุดความก้าวร้าวออกมาโดยไม่รู้ตัวก็มี คนที่ประวัติพ่อแม่พี่น้อง หรือ ถูกเลี้ยงดูมาจากครอบครัวที่ไม่ใช้ความรุนแรงก้าวร้าว หนังโป๊ไทยแนวซาดิส หรือเสพสารเสพติดเป็นอาจิณ และ คนที่มีอารมณ์ศิลปิน
สรุปว่าเป็นคนที่ไม่มีปัญหาสุขภาพจิต และอีคิวดีนั่นเอง ทั้งนี้วิธีการที่น่าสนับสนุนและอยากให้เกิดขึ้นสำหรับคู่ ที่มีเซ็กส์กันนั้น อย่าเป็นแบบอ่อนปวกเปียก หรือเร่าร้อนเหมือนไฟเผาจนเกิดการเจ็บตัวในภายหลัง สรุปว่าเดินสายกลาง น่าจะดีที่สุด
เซ็กส์แบบอ่อนโยนควรจะทำแบบไหนดี
ขั้นตอนเริ่มต้น มีการเล้าโลม (foreplay) ด้วยเวลาที่เหมาะสมโดยเลียนแบบพฤติกรรมจากหนังโป๊ไทย ประมาณ ไม่น้อยกว่า 20 นาทีขึ้นไปซึ่งช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากไม่แพ้ช่วงที่ถึงจุดสุดยอด (orgasm) โดยเฉพาะผู้หญิงมักจะชอบการเล้าโลม เพราะรู้สึกได้ว่าฝ่ายชายแสดงถึงความสนใจ ความใส่ใจในความต้องการตัวผู้หญิง หรือแม้กระทั่งรู้สึกว่าตนเองมีจุดดึงดูดที่น่าสนใจ ซึ่งก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ต้องการให้คนอื่นชื่นชม สนใจตัวเรา และฝ่ายหญิงก็สามารถที่จะแสดงต่อฝ่ายชายได้เช่นกัน ไม่ใช่เรื่องที่น่าอับอายจนเกินไป เพราะในเวลานั้นก็มีกันเพียงสองคนเท่านั้น (ไม่นับพวกที่ชอบแบบหลายคนคะ)
การเล้าโลมยังเป็นการแสดงออกถึงความรักด้วย มิใช่แรงหื่นจากหนังโป๊ไทย ทำได้ด้วยการพูดจาหวานๆ ชื่นชม หรือบางคนบอกว่าชอบพูดตลกๆ หรือบางรายอาจมีทะลึ่งบ้างก็แล้วแต่ นอกจากนี้การสัมผัสแบบอ่อนโยนก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นเดียวกัน เอาเป็นว่า ประสบการณ์ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไป ถ้ามีโอกาสก็น่าจะมาคุยแลกเปลี่ยนวิธีการดีๆ ให้แก่กันนะคะ
ขั้นตอนการมีเซ็กส์แบบจริงจัง
ซึ่งเป็นช่วงที่มีการแสดงออกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การกอดรัดฟัดเหวี่ยง หรือ เข้าด้ายเข้าเข็ม (sexual intercourse) รวมถึง การบรรลุถึงจุดสุดยอด (orgasmic phase) ก็ตาม แม้อาจจะทำให้การควบคุมพฤติกรรมค่อนข้างยากมากแต่เชื่อว่าคนเราก็สามารถมีเซ็กส์แบบมีสติ และควบคุมตนเองได้ ส่วนพวกที่มีเซ็กส์แบบไร้สตินั้น มักจะตามมาด้วยความเสียใจในภายหลังเสมอ ตัวอย่างมีให้เห็นอยู่ไม่น้อย ในขั้นตอนนี้ การมีเซ็กส์อย่างนุ่มนวลอ่อนโยนก็จะเกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่ายแน่นอนอย่างที่เคยดูในหนังโป๊ไทยกัน

ขั้นตอนหลังปฏิบัติการเสร็จสิ้น
บางคนคิดว่าจบแล้วจบกัน บางรายกรนหลับสนั่นหวั่นไหวไม่สนใจใคร ความจริงแล้วช่วงนี้ (recovery phase) ก็ยังถือว่ามีความสำคัญ ดังนั้นการ แสดงความชื่นชม การพูดถึงความสุขที่ได้รับร่วมกันแบบในหนังโป๊ไทย การมีเวลาคุยกันสักพักหนึ่งก่อนพักเหนื่อย น่าจะเป็นสิ่งที่พึงปรารถนาของทั้งสองฝ่ายมากกว่า

เครติดเว็ปโป้ไทย  https://streaming.xxxmovporn.com/