ผู้หญิงชอบไหม ถ้าผู้ชายจะร้อง (บ้าง)

by

อยากรู้ว่าผู้หญิงชอบให้ผู้ชายร้อง (หรือคราง) ขณะมีเซ็กซ์ไหมครับ”คำถามซื่อๆ จากทางบ้านเป็นของโปรดของดิฉัน มันทำให้ดิฉันรู้ว่าโลกนี้ยังหมุนท่ามกลางข่าวร้ายเรื่องโลกร้อน น้ำแข็งขั้วโลกละลาย สิ่งพิมพ์กำลังจะตาย ลมกรดยังเปลี่ยนทิศ อนาคตของเราเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่มนุษย์โลกยังคงมีเซ็กซ์กันอยู่ ยังเสพติดคลิปโป๊กันอยู่ และยังมีผู้ชายใจกล้าตั้งคำถาม ค้นหาคำตอบ เพื่อปรับปรุงลีลาที่จะทำให้ผู้หญิงของเขาสำลักความสุข อู้ย นับเป็นข่าวดีน่าชื่นใจ
เอาละ ทีนี้ก็เป็นคำตอบ “ชอบค่ะ”
มีข้อแม้นิดเดียวคือคุณคงไม่คิดจะเปล่งเสียงแข่งกับเธอหรอกใช่ไหม ดิฉันเกลียดที่จะต้องพาดพิงแต่มันจำเป็น คุณจำผู้ชายคนนั้นที่เคยหลุดคลิปโป๊มีเซ็กซ์กับแฟนสาวได้ไหม ไม่บอกอักษรย่อนะ เดี๋ยวจะหาว่าจงใจทำลายกัน ในคลิปโป๊นั้นเราได้เห็นว่าเขาคือมนุษย์โชว์ออฟเต็มขั้น ปกติเวลามีคลิปโป๊เราจะต้องตื่นเต้นที่เห็นผู้หญิงโป๊ถูกต้องไหม แต่อีตาคนนี้ขโมยซีนแฟนตัวเองหมดเลยค่ะ สปอตไลท์จงจับข้าแต่เพียงผู้เดียว เพราะข้าทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งร้อง ทั้งครวญคราง ทำหน้าเสียวกระสันระดับยี่สิบ ผู้หญิงข้างล่างนี่เบาไปเลย ไม่มีบทบาทใดๆ ไม่ได้เข้าชิงสักสาขาแน่นอน
ประเด็นคือจะบอกว่าอย่างตาคนนั้นน่ะ ไม่เอาค่ะ อย่าได้พยายาม อย่าได้ฝึกฝน อย่าได้คิดว่ามันดี เหตุผลไม่ใช่เพราะว่ามันเฟคหรืออะไร แต่เหตุผลคือการ ‘เล่นใหญ่’ แบบนั้นมันทำให้คุณดูไม่แมนน่ะค่ะ พูดตรงๆ ตอนแรกที่ดูคลิปโป๊นั่นดิฉันยังอดคิดไม่ได้ว่า หรืออีตาคนนี้จริงๆ แล้วเป็นตุ๊ดหรือเปล่า? แล้วมีแฟนชะนีกลบเกลื่อน? เดี๋ยวนี้แล้วอะไรมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
ผู้ชายแมนๆ ใน พ.ศ.ปัจจุบันส่งเสียงได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องหายใจฟืดฟาดแล้วเก็บกลั้นความเสียวเอาไว้เพียงในอกสามศอกอีกต่อไปแล้ว คุณชอบฟังเสียงเธอครางเพราะอะไร เธอก็ชอบฟังเสียงของคุณด้วยเหตุผลเดียวกัน เพียงแต่คุณอย่าเล่นใหญ่เกินผู้หญิงของคุณก็พอ ผู้หญิงชอบที่จะรู้ว่าหน้าอกของเธอทำให้คุณรู้สึกยังไง นวดคลึงแล้วตื่นเต้นไหม แล้วตอนชักเข้าชักออกนี่มันรู้สึกดีมากไหมนะ สุ้มเสียงอะไรก็ตามที่คุณปล่อยออกมาจะสื่อสารสิ่งนั้นกับผู้หญิงได้ค่ะ และมันยิ่งเร้าให้เธอมีอารมณ์
ยิ่งถ้าคุณ Dirty Talk เป็นยิ่งดีใหญ่ ถ้าคุณไม่มั่นใจก็อย่าทำ มันอาจจะดูตลก แต่ผู้หญิงน่ะมีจินตนาการเรื่องเซ็กซ์แบบคลิปโป๊สกปรกไม่แพ้คุณหรอก มันอยู่ที่ว่าคุณจะสามารถปลดล็อกเธอได้ไหม และปัจจัยหนึ่งที่ช่วยปลดล็อกเธอได้ ก็คือเสียงนี่แหละ เสียงของคุณที่ทำให้เธอรู้ว่าเธอเซ็กซี่ ร่างกายเธอทำให้คุณของขึ้นได้ และเธอก็จะเริ่มมั่นใจ พอความมั่นใจมา ที่เหลือก็สนุกแน่ๆ