สิ่งที่ไวต่อการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและเห็นผลได้ชัด

by

 

สิ่งที่ไวต่อการกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์และเห็นผลได้ชัด

love

บอกได้คำเดียวว่า ผู้หญิง นั้นมีอะไรให้เราค้นหาไม่มีที่สิ้นสุด เช่น ก่อนที่เธอจะมีอารมณ์ อย่างว่าได้นั้น มันง่ายเหมือนผู้ชายอย่างเราๆ ซะที่ไหน มันก็ต้องเคล็ดลับและจุดเร้นซ่อนที่เราควรรู้ และเพื่อเป็นการปลุกเร้ากระตุ้นอารมณ์พวกเธอให้มีมากๆ เท่าๆ จะได้ไม่เสียเปรียบกัน

1.ริมฝีปาก

70996ee89

การจูบไปที่ริมฝีปากนั้นจะทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะได้อารมณ์ที่สุดด้วย และก็จะทำให้เธอไวต่อความรู้สึกได้ดีเลยทีเดียว ถ้าเกิดอาการตอบสนองที่ดี ก็จึงใช้ลิ้น และเพิ่มระดับความดูดดื่มขึ้นไปเท่านั้น

 

 

2.ใบหู

sex_benefit_men1_600x450

ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเสี่ยวตรงหูอย่างมาก และจะเก็บอารมณ์จากที่เราสัมผัสไปที่ใบหูเธอไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับลิ้นอุ่นๆของเราแล้ว และจุดนี้จะทำให้ผู้หญิงเคลิบเคลิ้มได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย และทำให้เธอไปถึงสรรค์ได้ไวยิ้งขึ้นอีก

3.นม

sex

ควรใช้มือของเราค่อยลูปไร้ที่บริเวณหัวนมและนมทั้งสองเต้าของเธอ เพื่อจะทำให้เธอนั้นเห็นว่าเราต้องการเธอมากขึ้น และก็จะเป็นการไวต่อการที่เราจะถอดเสื้อของเธอได้ง่ายขึ้นและสามารถทำให้เธอเคลิบไปตามบริเวณหัวนมของเธออีกด้วย

 

 

4.ขาอ่อนของเธอ

02

ขาอ่อนเป็นจุดที่เซ็กซ์ซี่มากที่สุดในตัวเธอเลยก็เป็นได้ ที่เจ้าตัวเองยังไม่ค่อยที่จะแตะต้องมันมากเท่าไหร่นักดังนั้นอยากให้คุณลอง บีบนวด ลูบไล้เบาๆ และใช้ลิ้นแตะสัมผัสไปมา และใช้เวลากับส่วนนี้มากๆ คุณอาจจะได้ยินเสียงครางของเธอออกมาได้เลยว่าก็ได้

  1. เท้าของเธอ

Image

เราควรลองหาโอกาสบีบนวดที่เท้าของเธอดู ทั้งลูบไล้ คลึงนวด ใช้นิ้วลากผ่านฝ่าเท้า สอดนิ้วมือของคุณเข้าไประหว่างนิ้วเท้าของเธอ และก็ถูไปมาซ้ำๆ บ่อยๆ จนเธอส่งเสียงครางของเธอออกมานั้นและคือเธอพร้อมโดนคุณเย็ดแล้วอย่างแน่นอน

 

อ้างอิง : http://www.baabin.com/172498/