เคยรู้ไหม คลิปโป๊มาจากไหน

by

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนจะต้องสงสัยอย่างแน่นอน เพราะปกติแล้วเป็นฝ่ายเสพความสุข แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เป็นสายผลิตกันสักเท่าไหร่ แต่เชื่อได้เลยครับว่าไม่น้อยเลยที่ต้องเคยสงสัยว่า คลิปโป๊18+เหล่านี้มันมาจากไหน ดูมาตั้งแต่เข้าช่วงวัยรุ่น จนโตเป็นผู้ใหญ่ คลิปเหล่านี้มันก็ไม่เคยจางหายไปจากสังคมผู้ชายเลยครับ แถมยิ่งนานวันเข้า มันยิ่งมีมาให้ดูกันแบบไม่ขาดสาย ถ้าเป็นอาหารก็เรียกได้ว่า มาตามสายพานพร้อมรับประทานแบบ 24 ชั่วโมง วันนี้เราจะมาคลายความสงสัย ถึงที่มาของคลิปโป๊18+บนเว็บออนไลน์ มีให้เห็นกันได้ทั่วไป ว่ามันมาจากที่ไหน แล้วทำไมมันถึงอยู่ยงคงกระพัน ไม่เคยหายไปจากกลุ่มผู้ชายเลยแม้แต่นิดเดียว มาดูกันเลยครับ
คลิป เป็นคำที่ใช้เรียกวิดีโอสั้นๆ ความยาวประมาณ 2-5 นาที โดยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกิน 5 นาทีล่ะครับ ที่มันถูกเรียกว่าคลิป เพราะเมื่อก่อนนี้ เรามักแทรกวิดีโอในอีเมล์ หรือข้อความ เหมือนกับการเอากระดาษโน้ทติดกับเนื้อหาหลัก โดยใช้คลิปหนีบกระดาษ คำว่าคลิป จึงถูกนำมาใช้เรียกวิดีโอเหล่านั้น ที่มาของมันฟังดูไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่อง 18+ เลยใช่ไหมล่ะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เรื่องโป๊ๆเสียวๆมันมีอยู่ทุกวงการ วันหนึ่ง คลิปโป๊18+ก็คือกำเนิดขึ้น โดยการนำวิดีโอสั้นๆโพสต์ลงในเว็บที่เป็นโซเชียลออนไลน์ เนื้อหาเป็นในเรื่องการร่วมเพศ ส่วนใหญ่ก็เป็นวัยรุ่น และที่มันแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ก็เพราะคลิปโป๊18+ สามารถดูได้ผ่านโทรศัพท์ ในสมัยก่อนวิดีโอความละเอียดสูงจะไม่สามารถเล่นในโทรศัพท์ได้ครับ เมื่อมีการโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต แน่นอนว่ามันต้องมีการส่งต่อ ดาวน์โหลด และนำไปสู่การเผยแพร่เป็นวงกว้าง คลิปโป๊18+จึงระบาดอย่างรวมเร็ว ที่มันฮิตขึ้นมาก็เพราะความสะดวก สามารถดูผ่านโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ
เวลาที่ผ่านไปเรื่อยๆ ความนิยมของคลิปโป๊18+ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย แต่กลับเพิ่มมากขึ้นรวดเร็ว และเป็นอัตราการเจริญเติบโตที่น่าสนใจ นอกจากจะไม่ลดแล้ว ยังเพิ่มขึ้นอีกครับ แถมหาดูในเว็บไซต์ออนไลน์ ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในไทย เพราะเป็นเว็บโป๊ไทย ที่มีคลิปโป๊ใหม่ๆมาโพสต์อัพเดทอยู่เสมอ มีทั้งแบบแอบถ่าย นักศึกษา เกย์ หรือแม้แต่คลิปของฝั่งต่างประเทศ ก็มีมาให้ดูแบบฟรีๆ ตอนแรกผมก็เข้าไปดูเพราะอยากหาเว็บใหม่ๆ เอาไว้เป็นอีกช่องทางในการสร้างความเสียว แต่เป็นเว็บที่ดีเว็บหนึ่งเลยครับ นอกจากคลิปโป๊18+ก็มีหนังและการ์ตูนไว้บริการ ครบทุกความต้องการ สามารถเข้าถึงได้ 24 ชั่วโมง และอัพเดทใหม่ทุกวัน แบบนี้ต้องติดดาวเอาไว้เลยครับ