เมื่อโดนปฏิเสธเรื่องเซ็กส์ จะรู้สึกอย่างไร

by

เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก ระหว่างคู่รักสมัยก่อน กับคู่รักสมัยนี้ การมีเซ็กส์เพื่อแสดงความรัก เป็นเรื่องที่ค่อนข้างแตกต่างกันเป็นอย่างมาก สมัยก่อนกว่าที่หญิงและชายจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยาก เพราะแต่ละบ้านก็เคร่งครัดกันมากในเรื่องของการอยู่ก่อนแต่ง และถ้ากลับมามองภาพในสมัยปัจจุบัน วัยรุ่นที่เดินจับมือกันหรือนั่งอยู่ด้วยกันตามสถานที่สาธารณะนั้นเป็นเรื่องที่ชินตาไปเสียแล้ว การมีเซ็กส์ก็เช่นเดียวกัน คนสมัยนี้แทบไม่ต้องพูดอะไรกันแม้แต่คำเดียวก็สามารถไปต่อกันได้ในสถานที่ต่างๆสองต่อสอง ซึ่งมันก็มาจากอิทธิพลความเจริญของบ้านเมือง การรับสื่อ อิทธิพลของหนังโป๊ออนไลน์ ความอยากรู้อยากลอง อะไรก็ตามมากมายที่ปะปนกันไปกลายเป็นเซ็กส์ แบบง่ายๆ
แต่ก็ใช่ว่าสมัยนี้จะไม่มีคนปฏิเสธในเรื่องเซ็กส์เสียเมื่อไหร่ แม้กระทั่งคนที่เป็นคู่สามีภรรยา หรือกำลังคบหากันอยู่ เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์ด้วย มันกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาได้มากทีเดียว ถ้าเราดูจากหนังโป๊ออนไลน์เราจะเห็นได้ว่า พล็อตหนังโป๊ออนไลน์บางเรื่องเป็นพล็อตเรื่องที่บางทีอีกฝ่ายไม่ได้ยินยอม มีการกระทำชำเรา มีการบังคับ หรือข่มขืน หลายรูปแบบที่ถูกนำเสนอออกมาแบบมีความรุนแรงร่วมอยู่ด้วย ซึ่งบางคนชอบ บางคนไม่ชอบ มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว
ในชีวิตประจำวันก็เช่นเดียวกัน การถูกปฏิเสธเรื่องเซ็กส์ มันนำมาซึ่งเรื่องอะไรหลายอย่าง ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ ทั้งนี้เราจะมาพูดถึงคู่รักที่สามารถมีเซ็กส์กันได้อย่างถูกต้อง แต่เมื่อถูกปฏิเสธจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
เมื่อผู้ชายถูกปฏิเสธจากแฟนสาวเมื่อขอมีเซ็กส์ อย่างมากก็จะแค่รู้สึกหงุดหงิดหรือหัวเสีย เพราะผู้ชายมักมีความต้องการอยู่บ่อยๆ สำหรับผู้ชายบางคนอาจจะต้องมีการใช้กำลังบังคับกันบ้างอย่างเช่นในหนังโป๊ออนไลน์ ซึ่งบางคู่ที่พอผ่อนให้กันได้บ้างก็จะจบแบบสวยงาม แต่ถ้าคู่ไหนที่ฝ่ายชายถูกปฏิเสธแบบบ่อยมาก จนห่างหายไปนาน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ อาจจะเกิดปัญหามือที่สามเข้ามาได้โดยที่ไม่รู้ตัว หรือถ้าหนุ่มๆคนไหน จะลองเปิดหนังโป๊ออนไลน์ให้แฟนสาวดู เพื่อกระตุ้นหรือเร้าอารมณ์ของคุณผู้หญิงก็เป็นทางเลือกที่ดีได้นะ
เมื่อผู้หญิงถูกปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์ ฝ่ายชายส่วนน้อยมากที่จะปฏิเสธเมื่อผู้หญิงขอมีเซ็กส์ด้วย ดังนั้นเมื่อผู้หญิงถูกปฏิเสธ จึงมักจะมีการทะเลาะกันตามมาได้ง่ายมาก เพราะเรื่องรักกับเซ็กส์ของผู้หญิงนั้นถือว่าเป็นเรื่องเดียวกัน การถูกปฏิเสธอาจจะทำให้ผู้หญิงคิดไปไกลได้ว่า ตัวเองด้อยค่า ไม่มีคุณค่า ผู้ชายไม่รัก หรือว่ากำลังจะถูกเบื่อ ถูกทิ้ง ซึ่งเหตุผลที่ผู้ชายบางคนปฏิเสธจริงๆแล้วตอนนั้นเขาอาจจะแค่เหนื่อยก็ได้ ถ้าจะมีการปฏิเสธเกิดขึ้นก็ขอให้ปฏิเสธแบบที่ยังเข้าใจกันจะดีกว่า
การปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักทุกคู่บนโลกใบนี้ หรือถ้าอยากมีตัวช่วยดีดี ลองหาหนังโป๊ออนไลน์แนวอีโรติก หนังโป๊ออนไลน์แนวใหม่ที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์อยากใกล้ชิดขึ้นมาได้บ้าง เพราะเราสามารถปรับอะไรหลายอย่างให้เข้ากันได้ เพราะความรักคือสิ่งสวยงาม แต่จะมีความสุขได้ถ้ามีเซ็กส์ที่ดีควบคู่ไปด้วย