เสริมพลังใจให้คนโสด อย่าคิดว่าอยู่คนเดียวจะแย่

by

เห็นหลายคนเขาเดินกันเป็นคู่ก็คงรู้สึกอิจฉา เพราะตัวเองต้องดูหนังโป๊ญี่ปุ่นลำพัง แต่อยากจะบอกสาวๆเอาไว้เลยว่า การมีคู่มันก็ดี แต่การเป็นโสดมันก็ไมได้แย่อย่างที่คิด  ไม่จำเป็นต้องไปเปรียบเทียบกับคู่อื่น เอาแค่ว่าเรามีความสุขกับการเป็นโสดหรือเปล่า ถ้ายัง เรามีข้อดีของการไม่มีแฟน เอามาให้ลองอ่านกัน เผื่อจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น

  1. ไปเที่ยวไม่ต้องขอใคร เดี๋ยวนี้การท่องเที่ยวถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของคนวัยทำงาน คนมีคู่จะไปเที่ยวแต่ละทีต้องหิ้วแฟนไปด้วย หรือไม่ก็ต้องคอยรายงานสถานการณ์ตลอดเวลา ว่าทำอะไร ไปที่ไหน และมีใครไปบ้าง ต่างกับคนโสดที่สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าแฟนจะทักแชทมาเมื่อไหร่ ไม่ต้องคิดมาก อยากทำอะไรก็สามารถสนุกกับมันได้เต็มที่ หรืออยากจะลองหนังโป๊ญี่ปุ่นใหม่ๆ เอากับใครก็ทำได้เหมือนกัน
  2. ใช้เงินของตัวเองได้เต็มที่ บางครั้งการมีแฟนคุณอาจจะต้องเผื่อเงินเอาไว้สำหรับเวลาที่นัดเจอกัน หรือเอาไว้ดูแลเขาเวลามาหาที่ห้อง ส่วนคนโสดก็ง่ายๆ สามารถใช้เงินของตัวเองได้ตามที่อยากใช้ ขอแค่ไม่เป็นปัญหาทีหลังก็พอแล้ว อยากซื้ออะไร อยากกินอะไร ก็จัดเต็มไม่ต้องกลัวใครมาบ่น เพราะนี่คือเงินของเรายังไงล่ะ จะซัพนักแสดงหนังโป๊ญี่ปุ่นในโอนลีแฟนก็ทำได้ หรือคนโสดคนไหนอยากจะเปย์น้อง เปย์พี่ ก็ทำได้เลยไม่ต้องเกรงใจใคร เอาเงินไปดูแลครอบครัวของเราก็ดีเหมือนกันนะคะ ถือว่าตอบแทนความรักความหวังดีของคนในครอบครัว
  3. โสดแต่ไม่ขาดเซ็กส์ ข้อดีของคนโสดอีกหนึ่งอย่างคืออยากจะเอากับใครก็สามารถทำได้ ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ได้ ไม่มีข้อผูกมัดกับใครทั้งนั้น อย่ามองว่ามันจะใจง่ายไปหรือเปล่า แต่ให้มองว่าเป็นการบริหารเสน่ห์ และได้ฝึกท่าเซ็กส์บนเตียงไปในตัว ของแบบนี้มันขาดไม่ได้หรอกค่ะ ต่อให้เราเป็นโสดแต่เซ็กส์เราก็ต้องแซ่บเหมือนกัน เดี๋ยวจะหาว่าไร้ประสิทธิภาพ เอาเวลาที่โสดมาฝึกเซ็กส์กับคู่นอนชั่วคราวแบบนี้ถือว่าได้กำไรนะจ๊ะ
  4. เซ็กซี่ได้ไม่ต้องกลัวแฟนดุ เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็อยากจะแต่งตัวเซ็กซี่ หรืออยากจะแต่งชุดเว้นหน้า เว้าหลังแบบนักแสดงหนังโป๊ญี่ปุ่น ไม่ได้หวังจะจิกผู้ชายหรอกค่ะ แต่อยากแต่งตัวเพราะเรามั่นใจ และอยากให้ตัวเองดูดี ซึ่งคนมีแฟนมักจะไม่ค่อยได้ทำ เพราะแฟนหวง ไม่ยอมให้ใส่ชุดอะไรแบบนั้นหรอก ต่างกับคนโสด ที่สามารถใส่ชุดอะไรแค่ไหนก็ได้ เซ็กซี่ไม่เกรงใจใคร ยิ่งถ้าเป็นสาวๆที่แต่งหน้าและดูแลตัวเองดี มีชัยมากกว่าครึ่ง
  5. ดูแลตัวเองได้ ผู้หญิงไม่ใช่เพศที่อ่อนแอเสมอไป เพราะเราทุกคนต่างมีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอด ต่อให้อยู่คนเดียว เราก็ดูแลตัวเองได้ สามารถสร้างความสุขให้ตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งแฟนให้มาดูแล ถ้าคุณทำได้ล่ะก็ คุณคือผู้หญิงที่น่าชื่นชมคนหนึ่งเลยล่ะ