ช่วงเวลาที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณเร่าร้อนจนหยุดไม่ได้

by

                   คุณควรรับให้ได้ละนะว่าทริคที่จะกุมใจหนุ่มๆได้นั้นคือการทำรักในฉบับที่เขาปลื้มมันส่วนช่วยนั่นก็เพราะถ้าหากคุณมีลีลาการร่วมรักสุดแซ่บดั่งในหนัง18+และคอยปรนเปรอเขาได้อย่างดีเราบอกเลยว่าหนุ่มๆที่ชมมาหนัง18+กับคุณอยู่นั้นจะไม่มีทางหลุดมือคุณไปอย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะฉะนั้นก่อนอื่นเลยเรามาส่องกันหน่อยจะดีกว่าว่านอกจากลีลาการร่วมรักมันจะจำเป็นและสำคัญมากๆแล้วนั้นมันจะมีช่วงไหนบ้างที่สำคัญอีกและวันนี้เราได้มีตัวช่วยดีๆเกี่ยวกับช่วงเวลาในการร่วมรักเพื่อกุมใจหนุ่มๆมาฝากกันเพราะงั้นเราไปดูกันเลยว่าช่วงไหนจะครองใจเขาได้มากที่สุด

1.การทำรักหลังจากตื่น ในเวลานี้มันคือช่วงเวลาที่สาวๆจะกระตุกอารมณ์รักของหนุ่มๆได้มากกว่าการดูหนัง18+เสียอีกนั่นก็เพราะว่าในช่วงเช้านั้นน้อง ๆของหนุ่มๆกำลังตื่นตัวเป็นอย่างมากนั่นจึงทำให้ในเวลานี้การเล้าโลมหรือลูบไล้เพื่อปลุกเร้าความต้องการทางเพศของหนุ่มๆมันติดได้ง่ายกว่าช่วงอื่นๆแต่ถึงอย่างไรก็ตามในช่วงหลังตื่นนอนมันก็ไม่ได้หมายความว่าน้องชายจะพร้อมรบเหมือนในหนัง18+เสมอไปเพราะเมื่อไหร่ที่เขาพักผ่อนน้อยมันก็ส่งผลให้การร่วมรักหลังตื่นนอนของพวกคุณในวันนั้นไม่เต็มที่ได้เช่นเดียวกัน

2.การจัดหนักขณะท้อง อันนี้คือช่วงที่ทั้งสาวๆแหละหนุ่มๆนั้นจะตื่นตัวมากๆกับการร่วมรักมากกว่าช่วงอื่นๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่าทั้งสองฝ่ายจะมีจุดมุ่งหมายเดียวกันนั่นก็คือการมีลูกยังไงล่ะเพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆคนไหนที่อยากมีลูกนั้นก็สามารถใช้ช่วงเวลานี้เพื่อเติมความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตรักของคุณได้นะอีกอย่างนอกจากนี้มันยังเป็นช่วงที่คุณจะสามารถร่วมรักกันอย่างหนักหน่วงแบบในหนัง18+ได้อีกด้วยนะ

3.การทำรักช่วงหัวค่ำๆ เราว่าตอนที่สาวๆจะไปหลับกันนั้นลองให้คุณสะกิดหนุ่มๆมาทำรักกันแบบในหนัง18+ดูสิโดยเฉพาะการร่วมรักในช่วงค่ำๆแล้วนั้นนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเลยล่ะเพราะคุณจะสามารถโชว์เซ็กส์เด็ดๆเพื่อครองใจหนุ่มๆได้ดีมากเลยทีเดียวยิ่งถ้าได้อยู่ที่ไฟสลัวๆสักหน่อยบอกเลยว่ามันจะยิ่งช่วยเพิ่มความเร่าร้อนและความน่าตื่นเต้นให้กับอารมณ์เพศได้เป็นอย่างดีเลยล่ะเพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่อยากร่วมรักในช่วงเวลานี้ก็ควรจะเตรียมตัวและเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อมไม่ว่าจะลีลาและชุดแสนเซ็กซี่เพื่อยั่วยวนหรืออะไรก็ตามเพื่อที่จะยั่วยวนเขารับรองว่าเพียงเท่านี้หนุ่มๆก็รู้สึกดีและพึงพอใจจนต้องอยากร่วมรักกับสาวๆไปเรื่อย ๆแน่นอน