โดนเย็ดแรงๆดูแลน้องสาวยังไงดี

by

การป้องกันการบาดเจ็บ วีธีดีที่สุด มันก็คือการเล้าโลมค่ะอย่างในหนัง18+ถึงจะถ่ายมาแค่ฉากเริ่มแต่ดาราหนัง18+ยังไงก็ต้องเล้าโลมกันก่อนค่ะ ไม่มีใครที่ไม่เปียกจากการเล้าโลม เราต่างรู้ดีว่า เมื่อสาวๆถูกกระตุ้นจนเกิดความเสียว พวกเธอก็จะหลั่งน้ำขาวใสออกมา ช่วยทำให้หีลื่น เวลาที่เจ้ามังกรมุดเข้าถ้ำ เกล็ดมังกรจึงไม่ทำให้ถ้ำบาดเจ็บ แถมยังช่วยให้สาวๆเสียวได้มากกว่าเดิม เพราะร่างกายได้รับการกระตุ้นจนน้ำหล่อลื่นไหลออกมา ทีนี้ก็เตรียมรับความเสียวกันแบบเต็มที่ ไม่ต้องกลัวเจ็บแล้วค่ะ และยังมีอีกวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการใช้เจลหล่อลื่นทารอบๆหีก่อนจะเย็ดกัน โดยเฉพาะตรงปากทางเข้า และไม่ลืมที่จะหยดเจลลงบนปลายน้องชาย เพื่อให้หัวลื่น สามารถสอดใส่เข้าไปได้ง่ายๆ ไม่บาดเจ็บ

เรื่องเย็ดกันบนเตียง พละกำลังมันไม่ใช้เรื่องสำคัญเลยค่ะ เพราะถึงคุณจะแข็งแรง หรือเป็นนักกีฬาคนเก่ง แต่ถ้าคุณรุนแรงเกินไป ระวังจะไม่มีสาวคนไหนอยากนอนด้วย หลายครั้งที่ผู้ชายมักเลือกใช้กำลังแก้ปัญหา ผู้ชายกับความรุนแรง ดูเหมือนจะแยกกันไม่ขาดจริงไหมคะ หรือใช้กำลังเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง เจอคุณแฟนชอบจัดหนัก อัดเข้ามาเต็มกำลัง หีของเราคงมีเจ็บตัวบ้างแหละค่ะ

วันนี้เราจะมาดูวิธีป้องกันและดูแลรักษาน้องสาวให้สามารถใช้งานไปได้นานๆ และรับเซ็กส์สุดเหวี่ยงได้แบบไม่มีปัญหา เรื่องความซาดิสม์อันนี้เป็นรสนิยมนะคะ แต่ถ้าเรื่องการลงกำลังที่แรงเกินไปจนทำให้สาวๆบาดเจ็บ เรายอมไม่ได้ค่ะ เพราะหีของเรามันทั้งบอบบางและยังง่ายต่อการบาดเจ็บด้วย ถึงแม้มันจะสามารถขยายความกว้างออกมาได้มากกว่าเท่าตัว แต่เพราะความยืดหยุ่น จึงทำให้ช่องคลอดมีความบอบบางและอ่อนแอได้ง่าย

อันนี้ต้องวิ่งไปหาหมอแบบด่วนจี๋ ถ้านอกจากการเจ็บแล้ว ยังมีผื่นขึ้นอีก เพราะคุณอาจจะไม่ใช่แค่บาดเจ็บ แต่ยังรวมไปถึงอาการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อแสบร้อน หรือคันหี มีผื่นอย่างแรงหลังเซ็กส์ดุเดือด ต้องรีบไปหาหมอเลยนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยจ้า

เรื่องนี้ต้องใช้ความสะเอียดอ่อนในการดูแลมากๆค่ะ แล้วถ้ามาเจ็บตัวหลังเสร็จศึก จะทำยังไง? เพราะหนังและเนื้อเยื่อที่บอบบางมากๆอาจเกิดอันตรายได้ ถ้าเกิดสาวๆต้องเจ็บหีเพราะแฟนเย็ดกัน ต้องรีบล้างน้องสาวด้วยสบู่อ่อนๆ ยิ่งเป็นสบู่เด็กจะยิ่งดีค่ะ เลือกที่มีค่า pH อ่อนๆ จะได้ไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อ เมื่อล้างทำความสะอาดหีดีแล้ว ก็ซับให้แห้ง ป้องการการอับชื้น เปิดพัดลมเบาๆผึ่งให้แห้งเลยก็ได้จ้า วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อเยื่อช่องคลอดฟื้นตัวได้เร็ว ไม่ว่าจะเจอควยไซส์อวบ หรือใหญ่เท่าแขนก็ไม่หวั่นแล้วนะคะ

การดูแลสุขภาพน้องสาวที่ดี คือ การดูแลจากภายนอกเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องทะลวงเข้าไปหวังดีทำให้ด้านในสะอาด เพราะระบบตามธรรมชาติมีวิธีปกป้องน้องสาวให้ปลอดภัยกันอยู่แล้ว อย่างในหนัง18+ที่เจอรุนแรงๆ เพราะพระเอกหนัง18+นั้นรุนแรงกับนางเอกหนัง18+เกินไป ก็ไม่ดีต่อน้องสาวของนางเอกหนัง18+แน่ๆ