สัญญาณที่บอกว่าเพื่อนผู้ชายของคุณกำลังแอบชอบคุณอยู่

by

ไหนใครเป็นคนที่บอกมาว่าเป็นเพื่อนกันชอบกันไม่ได้เพราะว่าความจริงแล้วมันมีโอกาสเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนถ้าใครอยากรู้ว่าเพราะอะไรน่ะเหรอมันก็เพราะการที่อยู่ใกล้ ๆ กัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมไปไหนไปกันตลอดบางคนสนิทกันจนถึงขั้นเคยดูAVด้วยกันมาแล้วแต่ด้วยความเป็นเพื่อนกันเวลาดูAVมันก็กลายเป็นหนังตลกได้จริงมั้ย และยิ่งถ้าสนิทกันผ่านอะไรมาด้วยกันมาก ๆ มันทำให้คุณเห็นอะไรได้มากขึ้นใจมันก็เต้นแรงได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกถึงสัญญาณของเพื่อนที่กำลังแสดงออกว่าเขานั้นกำลังแอบชอบคุณอยู่นั่นเองเพราะถ้าคุณได้ดูAVในAVมันก็จะมีแนวแอบรักเพื่อนแอบชอบเพื่อนหรือได้เพื่อนมาเป็นแฟนนั่นก็เป็นเพราะมันมีคนที่ชอบแนวนี้อยู่ยังไงล่ะAVถึงได้มีอะไรแบบนี้ออกมา และจะดูยังไงนั้นว่าเขาแอบชอบก็ตามมาอ่านกันได้เลย
ข้อที่หนึ่งมีคุณที่ไหนมีเขาที่นั่น ลิงสังเกตดูสักนิดนะว่าในหนึ่งวันเขาคนนั้นอยู่ใกล้คุณตลอดเวลาเลยหรือเปล่าไม่ว่าคุณจะไปตรงไหนเขาก็มักที่จะพร้อมไปกับคุณด้วยที่เป็นแบบนั้นมันก็เพราะว่าเขานั้นอยากอยู่ใกล้ ๆ คุณตลอดยังไงล่ะ
ข้อที่สองขยันส่งข้อความมาให้ เพื่อนกันส่งไลน์ส่งแชทหากันมันก็คงจะไม่แปลกหรอกเนอะถ้าเป็นการคุยเรื่องงานกันเรื่องส่วนตัวบ้าง แต่ถ้าหากว่ามันมากจนเกินไปก็ต้องสงสัยไว้ก่อนเลยว่ามันมากกว่าการที่จะเป็นเพื่อนส่งหากันหรือเปล่าเช่น การเตือนให้กินข้าว การบอกฝันดี แล้วถ้าวันไหนคุณไม่สบายเขาก็จะมักมาเตือนให้คุณนั้นอย่าลืมกินยาหรือในบางครั้งเขาอาจจะซื้อยามาให้คุณเลยด้วยซ้ำอะไรทำนองนั้น เพราะว่าจริง ๆ แล้วเพื่อนเขาไม่ทำมากมายขนาดนั้นกันหรอกนะ
ข้อที่สามชอบหาเรื่องเข้ามาใกล้คุณ นอกจากเขาจะชอบเข้ามาใกล้คุณแถมยังชอบถึงเนื้อถึงตัวคุณอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าคุณจะยืน จะลุก จะนั่งหรือจะทำอะไรก็ตามแต่ ถ้าคุณลองสังเกตเขาดูดี ๆ คุณจะเห็นว่าเขานั้นได้เข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ ๆ คุณแทบจะทุกครั้งที่เขานั้นมีโอกาสเลยล่ะ
ข้อที่สี่ถามเยอะเป็นพิเศษถ้าคุณบอกว่าชอบใคร เขาจะถามเยอะเป็นพิเศษมากมายเลยล่ะจนเหมือนว่าคุณนั้นกำลังถูกเขาสอบสวนอยู่เลย นั้นก็เป็นเพราะว่าตัวเขาอยากจะรู้ว่าคุณนั้นชอบเขาคนนั้นมากแค่ไหนแล้วเขาจะมีโอกาสมั้ยและตัวเขาเองนั้นต้องอยู่ในสถานะไหนกันแน่
ข้อที่ห้าเขาจะพูดย้ำเสมอเรื่องที่เขาโสด เขาชอบย้ำกับคุณอยู่ตลอดว่าเรื่องที่เขานั้นยังเป็นโสดแม้ว่าจะไม่มีใครนั้นได้ถามเขาเลยสักนิด และเขาก็ยังแอบพูดติดตลอกกับคุณอีกว่าโสดโปรดจีบความจริงนั่นก็คือเขาอาจจะกำลังสื่อให้คุณรู้ว่าเขานั้นโสดจริง ๆ ก็ได้และให้คุณช่วยจีบเขาที