ดูแลจิมิของคุณสาวๆอย่างไรให้ไกลจากเชื้อราในช่องคลอด

by

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าดูแลจิมิของคุณสาวๆอย่างไรให้ไกลจากเชื้อราในช่องคลอด ร่างกายของคุณสาวๆทุกคนนะคะมักจะมีความซับซ้อนมากมายหลายอย่างอยู่ในตัวและแน่นอนว่าอวัยวะที่ซับซ้อนและต้องการการดูแลจากคุณสาวๆมากที่สุดก็คือจิมินั่นเอง เพราะอวัยวะส่วนนั้นนะคะถือว่ามีความสำคัญมากๆภายในร่างกายของโทรศัพท์เขาเพราะเจ้าสิยังมีส่วนช่วยในเรื่องขับถ่ายของเสียมาในรูปแบบปัสสาวะหรือการคลอดทารกเพื่อสืบสกุลหรือมีส่วนช่วยในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีซึ่งทุกๆอย่างนั้นต้องอาศัยเจ้าอวัยวะส่วนนี้ทุกอย่างเลย และน้องจิมิมักจะเกิดเชื้อราได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการที่ช่วยไม่ให้น้องจิมิเกิดเชื้อรากันค่ะ

ประการแรก การล้างทำความสะอาดจิมิหลังและก่อนการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวี แน่นอนว่าคุยกับสาวๆหลายๆคนนะคะพอการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวี สิ้นสุดไปคุณสาวกำลังจะรู้สึกว่าไม่อยากจะขยับเขยื้อนตัวเองต้องการที่จะนอนพักเพราะการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีเนี่ย มักจะทำให้คุณสาวๆมักจะหมดแรงไปเลยแต่เชื่อไหมคะว่าการที่เพื่อนๆไม่ล้างอวัยวะเพศของตัวเองหลังจากมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังเอวีจะทำให้เกิดเชื้อแบคทีเรียอาจส่งผลทำให้น้องสาวของเพื่อนนั้นเกิดการระคายเคืองและเกิดเชื้อราได้อย่างง่ายดายค่ะ

ประการที่สอง ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีฤทธิ์เป็นด่างล้างอวัยวะเพศอย่างเด็ดขาด แต่เพื่อนๆนะคะควรที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่ออวัยวะเพศเพื่อเข้ามาทำความสะอาดอย่างเป็นประจำเพราะถ้าเพื่อนๆนะคะนำผลิตภัณฑ์ที่มีฤทธิ์เป็นด่างมาล้างบริเวณอวัยวะเพศและจะทำให้กรดแลคติกลดลงไปและเมื่อกรดแลคติกลดลงไปแล้วเนี่ยจะทำให้อวัยวะเพศของเพื่อนนั้นเกิดเชื้อราได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

ประการที่สาม ขณะทำความสะอาด สมควรทำความสะอาดเพียงภายนอกเท่านั้นไม่จำเป็นจะต้องล้างเข้าไปถึงภายในอวัยวะเพศหรือล้างสวนเข้าไปเพราะจะทำให้สมดุลภายในช่องคลอดของเพื่อนนั้นเกิดความไม่มีความสมดุลและด้วยประการนี้จะทำให้เกิดเชื้อราในช่องคลอดเกิดขึ้นแน่นอน และสิ่งที่สำคัญอีกประการเลยนะคะคือเพื่อนๆควรที่จะเลือกสวมใส่กางเกงที่ไม่รัดแน่นจนเกินไปเพื่อไม่ให้น้องอวัยวะเพศของเพื่อนนั้นมีความอับชื้นเพราะการอัดชื้นจะทำให้เชื้อราเกิดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ