กินอะไรให้หุ่นดี

by

การที่เรานั้นจะรักษาหรือจะปั้นหุ่นปั้นเรือนร่างของเราให้ดูดีนั้นก็ต้องอาศัยการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายเป็นที่ตั้งวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องอาหารและของกินว่าจะมีอะไรบ้างที่จะทำให้เวลาเรากินเข้าไปนั้นได้ประโยชน์ต่อการดูแลรักษาเรือนร่างของเราให้ดูดีดูxxxเพราะถ้าเรือนร่างของเรานั้นดูดีมันก็จะส่งผลต่อความมั่นใจของเราจะทำให้เรานั้นมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะผู้หญิงอย่างเราก็ต้องอย่าหยุดสวยและการเลือกรับประทานนั้นก็ถือเป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นกันและอาหารนั้นที่เราจะมาแนะนำว่ากินแล้วหุ่นดีหุ่นสวยนั้นจะเป็นอะไรบ้างเราไปดูกันเลย
อย่างแรกเลยก็คือผลไม้สด
เพราะการรับประทานผลไม้สดที่ไม่ผ่านการแปรรูปนั้นถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เรารับประทานแล้วเราจะได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่เพราะผลไม้สดนั้นจะให้วิตามินแก่ตัวเราโดยตรงทำให้เป็นการเสริมสร้างในร่างกายของเราแล้วยังทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกายแต่จะมีผลไม้บางชนิดที่อาจจะมีน้ำตาลมากเกินไปเช่นเงาะ ทุเรียน ลำไย ละมุด เป็นต้นก็ถือว่าอาจจะต้องหลีกเลี่ยงสักหน่อย
ต่อมาคือการดื่มน้ำ
โดยการดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วถือว่าเป็นมาตรฐานและการดื่มน้ำเยอะๆในแต่ละวันก็จะทำให้ผิวของเรานั้นดูชุ่มชื่นขึ้นและยังทำให้การเผาผลาญไขมันในร่างกายเป็นไปอย่างราบรื่นเพราะฉะนั้นการดื่มน้ำถือว่าเป็นสิ่งสำคัญแต่ใน 1 วันต้องดื่มให้พอดีมากจนเกินไปเพราะอาจจะเกิดน้ำท่วมปอดก็เป็นได้เพราะฉะนั้นควรดื่มให้พอดีกันด้วยนะ
ต่อมาคือการเพิ่มปริมาณผักในจาน
การรับประทานผักยิ่งผักใบเขียวก็จะยิ่งให้คุณค่าแก่ร่างกายของเราโดยการรับประทานผักนั้นจะไปช่วยให้ระบบการย่อยอาหารของเรานั้นดีขึ้นและยังช่วยให้ระบบขับถ่ายของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะฉะนั้นการทานผักจะทำให้ร่างกายของเรานั้นเผาผลาญได้ตามปกติการลดปริมาณเนื้อสัตว์ต่างๆให้น้อยลงเพราะการรับประทานเนื้อสัตว์นั้นจะทำให้การย่อยอาหารเป็นไปได้ค่อนข้างยากแต่อาจจะไม่ถึงกับไม่รับประทานไปเลยนะแค่ลดน้อยลงบ้างและรับประทานผักให้มากขึ้น
ต่อมาคือการไม่กินไม่รับประทานยาลดน้ำหนักเด็ดขาด
หรือผลิตภัณฑ์ที่ผู้ขายอาจจะโฆษณาว่าเป็นดีท็อกซ์ซึ่งทำมาจากธรรมชาติไม่จริงทั้งหมดทั้งมวลนี้เราควรจะรับประทานอาหารแบบถูกวิธีการควบคุมน้ำหนักการออกกำลังกายจะดีกว่าเพราะการที่เรารับประทานยาลดน้ำหนักอาจจะมีสารต่างๆที่จะทำร้ายร่างกายของเราทั้งหลายๆระบบและอาจจะเกิดโยโย่เอฟเฟคตามมาแล้วถ้าเกิดโยโย่เอฟเฟคจะทำให้การที่เรานั้นจะเข้าสู่เส้นทางหุ่นดีจะยากมากยิ่งขึ้น
เป็นอย่างไรกันบ้างกับสิ่งที่รับประทานแล้วหุ่นดีอย่าลืมว่าความมั่นใจของผู้หญิงของเราซึ่งอาจจะไม่ได้อยู่แค่หน้าตาแต่อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอกเพราะฉะนั้นเราควรจะดูแลให้ดูดีดูสวยซึ่งจะเป็นเสน่ห์ของสาวๆของเราแต่ก็ต้องถูกวิธีกันด้วยนะ