รวมท่าเด็ดที่คุณจะได้เสร็จไปพร้อมๆกัน

by

ไม่ว่าจะลองกี่ครั้งก็ยังไม่เสร็จ ใช้ท่าไม้ตายก็แล้ว จะลองใช้เซ็กส์ทอยก็ยังไม่ทำให้แฟนเสร็จได้เลย ไม่รู้ผู้หญิงเขาทำไมถึงเสร็จยากขนาดนี้ ผมที่เป็นผู้ชายลองเต็มที่ก็ไม่เกิน 10 นาที แต่แฟนผมนี่สิ บางทีเหนื่อยจะตาย เธอยังไม่ยอมเสร็จ ผมเลยต้องหาข้อมูลเพื่อดูว่าท่าไหนจะช่วยให้เธอและผมได้มีความสุขไปพร้อมๆกันบ้าง จนมาเจอกับ 4 ท่าเด็ด ที่จะพาคุณไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน ตามนี้เลย
1. ไขว้ขาคว้าสุข ท่าแรกสุดฮิตจากหนังโป๊ไทยที่ควรไปลองเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นท่ากระชับรัก เหมาะกับสาวๆที่เสร็จยาก เป็นท่าง่ายๆ คล้ายกับท่ามิชชันนารี ฝ่ายหญิงนอนแล้วปล่อยสะโพกไว้ที่ขอบเตียง ฝ่ายชายสอดใส่ในท่ายืน จากนั้นให้ฝ่ายหญิงไขว้ขาเป็นรูปกากบาท ยิ่งไขว้ได้แน่น ยิ่งรู้สึกได้ถึงพลังแห่งความเสียวหี เพราะการยกขาแล้วไขว้กัน ทำให้บริเวณช่องคลอดแคบลง เวลาที่สอดใส่ยิ่งรู้สึกรัดและแน่น เพิ่มแรงตอดเวลาที่ขยับเข้าออกได้เป็นอย่างดี แถมท้ายด้วยการสอดใส่ในท่านี้ ฝ่ายชายจะยิ่งเข้าไปได้ลึกมากขึ้น
2. โอบรักกับผนัง ท่ายืนที่ได้ประสิทธิภาพในการเพิ่มความเสียว ท่านี้เหมาะกับฝ่ายชายที่ค่อนข้าวแข็งแรง เนื่องจากต้องยืนทำจนกว่าจะเสร็จกิจกรรม ท่านี้ให้ฝ่ายหญิงยืนหันหน้าเข้าผนัง กางขาออกเล็กน้อย แล้วฝ่ายชายสอดใส่เข้าไปให้ตรงกับหี ค่อยๆใส่เข้าไปเรื่อยๆ จุดเริ่มต้นความเสียวอยู่ที่การสอดใส่ลึกมากขึ้นกว่าเดิม และยังเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงต้องเกร็งต้นขา เพิ่มความแน่นให้ช่องคลอดโอบรัดได้แน่นและฟิต เหมาะกับคู่ที่มีพลังขา ท่านี้ยังช่วยผ่อนแรงด้วยการปล่อยตัวไปกับผนังได้เลย ไม่ต้องเกร็งมาก
3. คาวเกิร์ล ท่าเด็ดที่เพิ่มความเสียว จะมีท่าไหนดีไปกว่าคาวเกิร์ล เพราะเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงได้ออกลีลาอย่างเต็มที่ในแบบหนังโป๊ไทย และได้ควบคุมความเร็ว ความแรงตามต้องการ ผู้ชายไม่ต้องออกแรงเยอะ ทำให้อึดมากขึ้น ส่วนฝ่ายหญิงที่เร่งจังหวะอยู่ด้านบนก็ได้บดและขยี้ในจุดที่ตัวเองต้องการ อยากจะได้แบบไหน ลึกหรือแรงก็เลือกควบคุมได้ตามต้องการ แต่ต้องเน้นเอาไว้หน่อย ว่าเหมาะกับผู้หญิงที่ตัวไม่หนักมาก และผู้ชายที่ไม่ยาวเกินไป ไม่อย่างนั้นนั่งลงไปจะจุกเอาได้ง่ายๆ และฝ่ายชายอาจจะรับน้ำหนักไม่ไหว
4. ท่าด็อกกี้ อีกหนึ่งท่ายอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัยและหนังโป๊ไทย ใช้ได้ไม่มีเบื่อ ก็คือท่าน้องหมานี่เอง อย่าได้ดูถูกท่าพื้นฐานนี้ เพราะทำผู้หญิงเสร็จมานักต่อนักแล้วครับ ฝ่ายหญิงจะอยู่ในท่า 4 ขา แล้วฝ่ายชายค่อยๆสอดใส่เข้ามาจากทางข้างหลัง เล็งอย่างแม่นยำแล้วก็สอดเข้าไปจนสุดหี ท่านี้ยิ่งลึกยิ่งเสียว หรือถ้าใครอยากจะเพิ่มความมันส์ ให้ฝ่ายหญิงตั้งท่าโดยให้หัวเข่าชิดกัน เป็นการเพิ่มความแน่นของน้องสาว รูดได้แรง และดูดได้ดี ซอยเข้ากี่ครั้งก็พาความเสียวมาให้แบบเต็มๆ