คัมภีร์รักของสาวชอบ ‘รุก’

by

หากคุณเป็นฝ่ายรุก แล้วไม่อยากทำให้เกมรักแสนจั๊กจี้แบบหนังโป๊ฟรีของคุณต้องสะดุดลงกลางคัน สาวๆ พึงหลีกเลี่ยงพฤติกรรม 8 ข้อ ต่อไปนี้
ลืมจูบ : ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หลายคนมักจะละเลยการจุมพิตเร้าอารมณ์ให้คู่รัก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะตำแหน่งไม่เหมาะกับการโน้มตัวลงไปจูบ แต่ขอบอกไว้เลยว่า การจูบระหว่างบรรเลงเพลงรักเหมือนหนังโป๊ฟรีนั้นจะทำให้อีกฝ่ายประทับใจเกมรักนั้นมากยิ่งขึ้น
กัด : แม้ว่าหลายคนจะชอบให้คู่รักกัดหรืองับแรงๆ ตอนอารมณ์พีคสุดขีด แต่ถ้าคุณเผลอไปกัดแรงๆ ตอนที่เขายังไม่พร้อมแล้วละก็ ระวังเขาจะหมดอารมณ์ไปเสียดื้อๆ จนต้องไปจบกับหนังโป๊ฟรี
เพ่งเล็งแต่จุดยุทธ-ศาสตร์ : จริงอยู่ที่จุดยุทธศาสตร์กลางลำตัวเขาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด แต่คุณก็ไม่ควรละเลยการสัมผัสจุดที่ไวต่อความรู้สึกอื่นๆ ของเขา เช่น หัวนม ใบหู ซอกคอ ขาอ่อน สะโพก แผ่นหลัง ของเขา เพียงแค่คุณลูบไล้เบาๆ ไม่ว่าจะส่วนไหน ก็ปลุกอารมณ์ความเป็นชายของเขาได้แล้วล่ะค่ะ
นานไป/เร็วไป : ไม่มีสูตรตายตัวสำหรับการร่วมรัก ถ้าคุณทำให้เขาถึงสวรรค์เร็วเหมือนในหนังโป๊ฟรี เขาอาจจะไม่ค่อยปลื้มกับผลงานของคุณมากนัก หรือหากนานเกินไปเขาก็คงจะรู้สึกเบื่อ ฉะนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจและความเข้าอกเข้าใจกันของทั้งสองคน ยังมีอีกหลายคู่ที่ช้าหรือเร็วก็ไม่ว่ากัน ขอเพียงแค่ ‘เสร็จ’ ก็พอแล้ว
ไม่ส่งสัญญาณเตือน : เลิกทำตัวเป็นสาวเอาแต่ใจ นึกอยากสวมบทคาวเกิร์ลก็ขึ้นควบ ทางที่ดีคุณควรส่งสัญญาณให้เขารู้ล่วงหน้า เพื่อเขาได้เตรียมตัวเตรียมใจ
เล่นบทนางเอกหนังโป๊ฟรี : หนังโป๊ฟรีอาจจะเป็นคู่มือชั้นดีสำหรับคู่รัก แต่บางเรื่องก็ผาดโผนเกินไปที่จะนำมาปฏิบัติจริง ถ้าอยากลองจริงๆ ควรจะคุยกับเขาให้ดีเสียก่อน เห็นคุณถือแส้ เตรียมเทียนมาลน ระวังเขาหัวใจวายไปเสียก่อน
เป็นคนใบ้ : ไหนๆ จะรุกทั้งที ไม่ควรนิ่งเงียบเป็นคนใบ้ ระหว่างทำกิจกรรมและหลังจากสุขสมอารมณ์หมายแล้วระเบิดเสียงครางออกไปได้เต็มที่
รุนแรงและรวดเร็ว : ถึงผู้ชายจะเป็นเพศที่ชอบความเร็วและแรง แต่ก็คงเอามาใช้กับเรื่องบนเตียงไม่ได้แบบหนังโป๊ฟรีหรอกนะ มันคงจะดีกว่าถ้าคุณใส่ใจความรู้สึกเขาด้วย ช้าบ้าง เร็วบ้าง ก็ถึง ‘ที่หมาย’ ได้เหมือนกันนะ