ช่วงเวลามีเซ็กส์เวลาไหนฟินสุด[18+]

by

ช่วงเวลามีเซ็กส์เวลาไหนฟินสุด[18+]
ใน 1 วันมี 24 ชั่วโมง เวลาไหนเหมาะจะจู๋จี๋กะแฟน คงมีสาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนแอบสงสัยใช่มั้ยคะ แต่จะไปทักว่า “เธอ ๆ พร้อมยัง” ก็ใช่เรื่อง วันนี้เรามี “ช่วงเวลาหรรษาชายหญิงแบบหนังโป๊” มาฝากกัน
หยิบนาฬิกามาวางใกล้ๆ ตัว แล้วมาร์กเวลาไว้เลย จะได้รู้ว่า “เวลาไหนใครฟินสุด” (>///<)
6.00 – 8.00 หนุ่มคึก สาวเพลีย
ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงงัวเงียของหญิงสาว เพราะร่างกายยังตื่นไม่เต็มที่ แต่กับหนุ่ม ๆ นี่เป็นช่วงเวลาสุดคึกพร้อมศึกหนังโป๊แล้ว นั่นเพราะระบบของร่างกายเขาที่ตื่นตัวสุดในเวลาก่อนตื่นจนถึงตื่นเต็มที่ (ไม่เชื่อลองสังเกตหนุ่ม ๆ ข้างกายดูสิ) เพราะฉะนั้นท่าทางที่เหมาะสมกับช่วงเวลาดังกล่าวคือต้องประคับประคองหญิงสาวไปถึงฝั่งฝันให้ได้ แต่เธออาจจะรู้สึกงง ๆ เบลอ ๆ นิดนึงนะ
8.00 – 10.00 พร้อมแล้วค่ะที่รัก!!
หลังจากได้ชาร์ตพลังเต็มที่ในตอนเช้าแล้ว ผู้หญิงก็จะสดใสร่าเริง ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มหมดพลังเพราะใช้ไปแล้วเมื่อเช้าตรู่ เอาเป็นว่าถ้าหญิงสาวสะกิดแล้วเขาไม่คึกเท่าเมื่อสองชั่วโมงก่อนก็อย่าว่าเขาเลยนะจ๊ะ เราเริ่มแบบหนังโป๊ก่อนก็ได้เนอะ
12.00 – 14.00 ทานของหวานกันหน่อยมั้ย
ทำงานทำการสักพัก สาว ๆ หลายคนก็อาจเข้าโหมด OFFICE LADY จนเครียด ทำให้เรื่องซู่ซ่าอาจจะไม่อยู่ในหัวเท่าที่ควร ถ้าเขาอยากชวนเล่นซนล่ะก็ ไปทานข้าวเที่ยงกันก่อน แล้วค่อยว่ากัน
14.00 – 16.00 ช่วงเพิ่มผลผลิต (อยากมีลูกแนะนำเวลานี้)
เป็นช่วงเวลาที่ระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงสมบูรณ์พร้อมที่สุด ในขณะที่ของฝ่ายชายก็แข็งแรงสุด ๆ ว่ากันว่าบ่าย ๆนี้ หากคิดอยากมีลูกมีหลานล่ะมาแน่นอน!! แต่ถ้ายังไม่พร้อม ช่วงนี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่หนักนะ
16.00 – 20.00 Sweet Moment
ช่วงเวลานี้เหมาะสุด ๆ สำหรับกิจกรรมคู่รัก แต่เป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องพึ่งเซ็กส์นะ อย่างเช่น จับมือ ดูหนัง ฟังเพลง เพิ่มความใกล้ชิดกัน ถือว่าพักร่างกายไปด้วย ส่วนใหญ่ก็เป็นช่วงดินเนอร์ มองตาใต้แสงเทียน สวีทกันสองเราประมาณนั้น แต่ถ้าดูหนังโป๊ละก็จัดไป
20.00 – 22.00 GOLDEN TIME (The Best!!!)
ไม่มีเวลาไหนจะดีไปกว่าเวลานี้อีกแล้ว ฟ้ามืด ดวงดาวระยิบระยับ ร่างกายของเราจะพร้อม ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ ไม่ต้องพึ่งสังคมหรือบรรยากาศ ต่างฝ่ายต่างคึกคักเปิดหนังโป๊คลอไป หันหน้ามองตากันแล้วกระโจนใส่กันโลด!!

22.00 – 24.00 Relax Time
เวลานี้หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มง่วง (หรือเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อตอนหัวค่ำ อุ๊ปส์) หัวสมองปลอดโปร่ง พร้อมจะพูดคุยกัน ฝ่ายหญิงมักจะชอบให้คลอเคลียแบบหนังโป๊ อาจจะยังไม่พร้อมถึงขั้นมีอะไรกันแบบเมื่อหัวค่ำ เช่นเดียวกับฝ่ายชายที่เริ่มต้องการพักผ่อนสำหรับวันถัดไป การนอนกลิ้งไปกลิ้งมาสองเรานอกจากจะโรแมนติกแล้ว ยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยจากภาวะ Restless Leg Syndrome (อาการขาอยู่ไม่สุข ต้องลุกเดินจึงหายปวดเมื่อย) ได้อีกด้วย