รู้จักยาปลุกเซ็กส์ที่ได้รับการรับรอง

by

หากถามว่ายาชนิดไหนที่คนเรา (โดยเฉพาะเพศชาย) ให้ความสนใจและอยากได้เอามาใช้มากที่สุดแล้วล่ะก็… ยาเสริมพลังทางเพศ หรือ เรียกกันง่ายๆ ว่า ยาปลุกเซ็กส์ หรือ ยาโป้ว คงเป็นหนึ่งในยาที่เป็นยอดปรารถนาเวลาดูคลิปโป๊ออนไลน์นั้น และน่าจะเป็นมาตั้งแต่คนเราเริ่มมีรสนิยมในการหาความรื่นรมย์ทางเพศ มากกว่าแค่การกระทำตามสัญชาตญาณ ในการสืบพันธุ์xxxนั่นเลยทีเดียว ซึ่งยาแนวนี้มีตำรับตำรา และมีผู้ผลิตออกมาเยอะแยะมากมาย บ้างเป็นยาแนวสมุนไพร บ้างเป็นยาที่คิดค้นใหม่ในเชิงวิทยาศาสตร์ แต่มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ ถูกตั้งข้อสงสัยในเรื่องของประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้ เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่รับประทานยาปลุกเซ็กส์เข้าไปเวลามีเซ็กส์หรือเปิดคลิปโป๊ออนไลน์ดูแล้วมีอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย เพราะมันเป็นยาเถื่อน ยาที่ไม่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาที่ดูแลในเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นความเสี่ยงอย่างมากที่จะได้รับอันตรายต่อชีวิต และหาคนรับผิดชอบไม่ได้…และ บ่อยครั้งที่ว่ากันว่า จริงๆ แล้ว ในบางรายที่รู้สึกว่าใช้ยาแล้วได้ผล จากการเสริมพลังทางเพศด้วยยา นั้นเป็นเรื่องของความเชื่อมากกว่าที่จะเป็นข้อเท็จจริง… เพราะมันไม่ได้รับการพิสูจน์และมีได้รับการตรวจผลทางการใช้งานที่น่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม… คนที่สนใจอยากเสริมพลังทางเพศให้น้องชายแข็ง ถึก ทน นานเหมือนนักแสดงคลิปโป๊ออนไลน์ ใช่ว่าจะต้องเสี่ยง หรือ อาศัยแค่ความเชื่อนำทางแค่อย่างเดียว เพราะ ปัจจุบันนี้มียาปลุกเซ็กส์ ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องออกมาจำหน่ายแล้ว
ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้รับการรับรองให้ใช้งานในวงการแพทย์ มีอยู่หลายชนิด แต่ที่เป็นรู้จักกันดีและใช้งานกันทั่วไป มีอยู่ 3 ยี่ห้อ นั่นก็คือ
ไวอากร้า แค่เอ่ยชื่อนี้ก็คงร้อง อ๋อ… กันเป็นแถว เนื่องจากเป็นยาเสริมพลังทางเพศให้ผลดีเวลามีเซ็กส์ บ่อยครั้งที่ดาราคลิปโป๊ออนไลน์ใช้บ่อยที่มีชื่อมานานหลายปี ผลิตโดยบริษัท Pfizer ในประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1999
เซียลิส เป็นยาน้องใหม่ ที่มาแรงในปัจจุบัน และเปิดตัวเพื่อต่อสู้แบบตรงๆ กับไวอากร้า ซึ่งจุดเด่นของมันคือ การออกฤทธิ์ที่นานได้ต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง ผลิตโดยบริษัทยา Eli Lilly ในประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้
เลวิตร้า เป็นยาอีกตัวที่มีใช้งานในประเทศไทย และได้รับการรับรองจาก อย.ของบ้านเราแล้วด้วย แต่อาจจะไม่ได้เป็นชื่อที่แพร่หลายกันมากนัก
นี่เป็นยาปลุกเซ็กส์ ที่ได้รับการรับรองให้ใช้งานอย่างถูกต้อง แต่อย่างไรก็ตาม… ในการใช้งานมีข้อกำหนดเพื่อความปลอดภัยอยู่หลายอย่าง และที่สำคัญ… การใช้คำว่า ยาปลุกเซ็กส์ ไม่ได้ถูกต้องนัก เพราะในความเป็นจริงแล้ว พวกมันเป็น ยาที่ใช้เพื่อ แก้ไขบำบัดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศช่วยตัวเองดูคลิปโป๊ออนไลน์ช่วยตัวเอง เป็นหลัก และในการใช้งานต้องได้รับการแนะนำจากแพทย์และมีการตรวจสภาพร่างกายของผู้จะใช้ยาก่อน ถึงจะปลอดภัยและได้ผลในเชิงการบำบัดรักษา