5 ตัวการหลักที่ทำร้ายสุขภาพและเป็นสาเหตุของการออกกำลังกายแล้วไม่เห็นผล

by
  1. การกินชดเชยหลังการออกกำลังกายหรือหลังจากดูคลิปหลุดแล้ว หลังจากการออกกำลังกายนั้น เราสามารถกินได้แต่ควรกินในปริมาณน้อยและมีสารอาหารด้วย เพราะการที่เราเลือกกินเล็กๆน้อยๆที่เราคิดว่าเรากินไปนิดเดียว แต่เล็กๆน้อยนั้นประกอบไปด้วยน้ำตาลและแป้งเป็นปริมาณมากๆ มันก็มีแคลอรี่สูงจนทำให้ที่ออกกำลังกายมาไม่เห็นผลได้เลยนะครับ
  2. การเครียดจนเกินไปควรหาการระบายเช่นดูคลิปหลุด หรือหนังโป๊ แล้วนอกจากจะเป็นการทำร้ายสุขภาพกายและสุขภาพจิตของเราแล้ว ยังส่งผลกระทบกับสุขภาพหุ่นด้วยนะครับ เพราะเมื่อเราเครียด ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลออกมาซึ่งจะทำให้ร่างกายเก็บสะสมไขมันมากขึ้นและส่งผลให้มีความอยากอาหาร จนทำให้กินในที่สุด และนอกจากความเครียดจะทำร้ายตัวเราเองแล้ว ยังทำลายบรรยากาศรอบตัวเราอีกจนทำให้คนรอบข้างพลอยได้รับผลไปด้วยอีกนะครับ
  3. การพักผ่อนไม่เพียงพอ การที่เรานอนน้อยหรือนอนดึกมากๆก็เป็นเหมือนตัวร้ายของการลดน้ำหนักเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะทำให้ร่างเผาผลาญพลังงานได้ช้าลงแล้ว ยังทำให้อัตราการเมตาบอลิซึมหรือระบบการเผาผลาญร่างการทำงานได้ช้าลงอีกด้วย ซึ่งยังเป็นผลทำให้เกิดความอยากอาหารมากขึ้นอีก
  4. ไม่มีเวลาสำหรับอาหารเช้าเนื่องจากเสพการดูคลิปหลุดอยู่ โดยเฉพาะผู้ชายจำนวนมากไม่มีเวลาพอสำหรับอาหารเช้า ประโยคยอดนิยมของผู้ชายวัยทำงาน คือ “ขอกาแฟแก้วเดียวก็พอแล้ว” ทั้งที่ความเป็นจริงนั้นกาแฟแก้วเดียวนั้น ไม่พอสำหรับความต้องการของร่างกายและการใช้พลังงานตลอดภาคเช้าก่อนที่อาหารกลางวันจะตกถึงท้องอย่างแน่นอน
    ซึ่งหากไม่สามารถตื่นให้เช้ากว่านี้ได้ ก็ควรตัดเวลาที่ต้องเตรียมออกจากบ้านออกไป หรือตื่นให้เช้าขึ้นเพื่อให้มีเวลาพอในการ หรือเตรียมอาหารเช้าไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืน อย่างน้อยการกินผลไม้เปลือกแข็ง และพวกธัญพืชสัก 1 กำมือ ก็เพียงพอที่จะให้พลังงานสำหรับกิจกรรมอื่นๆเช่นช่วยตัวเองดูคลิปหลุด
  5. การกินอาหารเสริมมากเกินไป สำหรับคนที่มีสตางค์แล้ว อาหารเสริมกลายเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เช่นยาผิวขาว ยาเพิ่มอารมณ์เซ็กส์เพื่อสำเร็จความไคร่จากหนังโป๊ หรือคลิปหลุด แต่รู้หรือไม่ว่า ปริมาณวิตามินและเกลือแร่ที่มากเกินไปนั้นอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ โดยเฉพาะวิตามินเอ วิตามินดี และเบต้าแคโรทีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่ควรจะได้รับสารอาหารจากอาหารมากกว่า แต่หากคุณไม่สามารถงดอาหารเสริมได้ วิตามินรวมก็เป็นทางเลือกหนึ่ง โดยกินเพียงวันละ 1 เม็ดก็ทำให้ร่างกายมีสารอาหารที่เพียงพอแล้วครับ หากขาดเหลือก็ควรเลือกกินจากอาหารมื้อหลักมากกว่าอาหารเสริมนะครับ

เห็นมั้ยครับว่าการพักผ่อนที่เพียงพอและการรับประทานอาหารที่เหมาะสมมีความสำคัญขนาดไหน แต่ก็อย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ และครายเครียดด้วยการดูคลิปหลุด หรือหนังโป๊ จากเว็ป http://porngangs.com/ และนอกจากนี้อย่าลืมทำจิตใจให้ผ่อนคลายและปล่อยวางเพื่อให้ร่างกายได้เข้าสู่สภาวะปกติด้วยนะครับ เพื่อสุขภาพที่ดีเพื่อความสุขที่ยั่งยืน!