บอกใบ้ให้สามีรู้ ภรรยาของคุณต้องการอะไร

by

คู่สมรสที่ผ่านชีวิตกันมาช่วงหนึ่งแล้ว มักจะรู้สึกขาดหายไรสักอย่าง การอยู่ด้วยกันมานานก็เหมืนการใช้ชีวิตแบบเดิมซ้ำๆ ยิ่งเรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึง ถ้ามีเซ็กส์ท่าเดิมทุกวันไม่ต่างอะไรจากการเปิดหนังโป๊AVเรื่องเดิมดูซ้ำๆ มันต้องมีเบื่อกันเป็นธรรมดา บางทีสามีเองก็ไม่รู้ว่าภรรยาต้องการอะไร เราจะมาเฉลยให้คุณผู้ชายได้ฟังว่า จริงๆแล้วภรรยาอยากได้อะไรมากที่สุด

  1. ต้องการเป็นที่หนึ่ง ไม่มีภรรยาคนไหนอยากให้สามีใช้เวลาไปกับชู้หรือกิ๊ก ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ก็ต้องอยากเป็นที่หนึ่ง ผู้ชายก็ควรจะให้เกียรติคนรักด้วยการรักเดียวใจเดียว คิดเอาง่ายๆว่าถ้าเรามีอารมณ์ก็ดูหนังโป๊AVไป ไม่ต้องไปหาคนอื่นเข้ามาวุ่นวาย การแต่งงานก็คือการผูกชีวิตทั้งคู่เอาไว้ด้วยกัน จะทำอะไรต้องให้เกียรติและให้ความสำคัญกับภรรยาเป็นอันดับหนึ่ง
  2. ต้องการคำชื่นชม เวลาที่เธอทำอะไรให้คุณพึงพอใจ เธอก็แค่ต้องการคำชม หรือการกล่าวชมเชย เพื่อแสดงออกถึงความรักที่เธอมีต่อคุณ เธอจะยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกถ้าคุณชมเธอว่า “วันนี้สวยกว่าปกติเลยนะ” นั่นและ เหมือนการเติมเชื้อไฟให้ร้อนแรง เพราะเธอจะรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า และเป็นที่ต้องการของคุณ ไม่ใช่เอาแต่ดูหนังโป๊AVแล้วก็ชมสาวคนอื่น แบบนี้ใครๆก็หงุดหงิด
  3. ต้องการสกินชิพ สาวๆหลายคนอยากจะถูกสัมผัสร่างกายอยู่ตลอด การสัมผัสผิวกายของกันและกัน ช่วยเร้าอารมณ์และทำให้รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น สังเกตเวลาที่เราร่วมรักหรือในหนังโป๊AV จะต้องลูบไล้หรือมับมือจับแขนกันตลอด เพราะการสัมผัสช่วยส่งต่อความรู้สึกสู้อีกฝ่ายหนึ่ง
  4. ต้องการเพื่อนคุยในเวลาที่รู้สึกแย่ สามีหลายคนจะปล่อยให้ภรรยาเผชิญกับความรู้สึกแย่ๆ นั่นคือเรื่องที่ไม่ดี สามีจะต้องเอาใจใส่และสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับภรรยาในเรื่องต่างๆได้ เหนือกว่าเซ็กส์คือการเอาใจกันนี่แหละ เพราะถ้าได้สามีที่ไม่สนใจเรา เอาเวลาไปดูหนังโป๊AVไม่ดีกว่าหรอ
  5. ต้องการความอบอุ่นทางใจ ที่สามีภรรยาทำงานคนละที่จะมีวิธีไหนเติมความอบอุ่นได้ดีไปกว่าการส่งข้อความ เวลาทำงานเหนื่อยๆ ได้อ่านข้อความของคนรักที่ส่งกำลังใจมาให้ มันรู้สึกอบอุ่นและอยากจะกลับบ้านไปกอดไปหอมจนทนไม่ไหว บางคนที่ชอบเรื่องสยิวก็แอบส่งหนังโป๊AVลับๆให้คนรักดูช่วงกลางวัน กลับบ้านมาจัดหนักแน่นอน อีกวิธีที่มอบความอบอุ่นให้กันได้ คือการซื้อของใช้ให้เขาใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น พวงกุญแจ เคสโทรศัพท์ ที่เป็นของแทนใจ แบบนี้ก็อบอุ่นไปอีกแบบ