คิดใหม่ซะถ้าคุณยังเข้าใจเรื่องสาวๆเหล่านี้แบบผิดๆ

by

                  เราว่าสิ่งหนึ่งที่พวกหนุ่มๆเข้าใจผิดกันมานานก็คงจะเป็นการคิดว่าทั้งหนุ่มๆและสาวๆนั้นมีสิ่งต่างๆไม่เหมือนกันเนี่ยแหละซึ่งถ้ามองในมุมของความคิดมันก็จริงอยู่หรอกแต่ถึงอย่างไรก็ตามทุกวันนี้ก็ยังมีหลายเรื่องและหลากหลายสถานการณ์ที่พวกหนุ่มๆเข้าใจฝ่ายหญิงผิดๆอยู่ดียิ่งกับเรื่องที่เราจะนำมาบอกนั้นบอกเลยว่าพบได้บ่อยครั้งเลยเอาล่ะเพราะฉะนั้นหากหนุ่มๆกำลังเข้าใจผิดพวกเธอจนไม่อยากดูหนังโป๊ไทยด้วยนั้นก็ควรมาอ่านบทความนี้ซะเพราะเมื่อได้ลองอ่านมันไปแล้วนั้นอาจจะช่วยให้คุณเข้าใจพวกสาวๆในทางที่ถูกต้องมากขึ้นกว่าเก่าก็เป็นไปได้นะและจะมีเรื่องอะไรบ้างไปส่องกันเลย

ข้อหนึ่ง นึกว่างานบ้านเป็นเรื่องที่ฝ่ายหญิงต้องทำ การที่คุณเกิดเป็นสาวๆรั้นมันไม่แปลว่าคุณต้องทำงานในบ้านเป็นแทบทุกอย่างหรอกนะเพราะสาวๆเองก็สามารถขึ้นมาเป็นผู้นำได้แต่สำหรับหนุ่มๆนั้นส่วนใหญ่แล้วเขาจะปลื้มและอยากที่จะดูหนังโป๊ไทยกับคุณแน่ๆถ้าคุณลุกมาทำความสะอาดเสียบ้างเพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นอีกเรื่องที่หนุ่มๆมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับความจริงของสาวๆนั่นเองเพราะฉะนั้นเมื่อเข้าใจถูกต้องแล้วก็อย่าลืมมันไปปรับเปลี่ยนหรือปรับใช้การเสียบ้างเพื่อให้ความสัมพันธ์มันราบรื่นและดูหนังโป๊ไทยกันได้นานๆนั่นเอง

ข้อสอง นึกไปเองว่าสาวๆเป็นผู้เปราะบาง สาวๆก็ดีใจแหละที่หนุ่มๆนั้นให้เกียรติแต่อันที่จริงพวกผู้หญิงก็ไม่ใช่ตุ๊กตายางเหมือนในหนังโป๊ไทยที่แตะต้องไม่ค่อยได้หรอกนะแถมยังทำอะไรไม่ได้อีกด้วยเพราะฉะนั้นแม้ว่าคุณจะมีเรี่ยวแรงที่น้อยกว่าพวกหนุ่มๆแต่ก็อย่าลืมไปขอให้เขาช่วยเหลือแบบพร่ำเพรื่อล่ะเพราะดีไม่ดีเขาอาจจะมองว่าคุณเป็นพวกดัดจริตก็เป็นไปได้นะทางที่ขอในเรื่องที่มันเกินความสามารถจริงๆของคุณดีกว่านะ

ข้อสาม นึกไปว่าสาวๆแต่งตัวและหน้าเพื่อฝ่ายชาย ข้อนี้ความเป็นจริงแล้วสาวๆเพียงอยากให้ตนเองอยากออกมาดูดีเวลาดูหนังโป๊ไทยกับคุณก็เท่านั้นซึ่งคุณสังเกตไหมล่ะว่าหลายๆครั้งเลยที่พวกสาวๆมักจะคุยกันถึงเรื่องความสวยงามหรือขุดใหม่ๆเพราะฉะนั้นเราก็เลยอยากให้หนุ่มๆทำความเข้าใจเสียใหม่ซะว่าเหล่าสาวๆไม่ได้ทำเพื่อคุณเลยสักนิดอีกอย่างการลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวนั่นก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจของคุณอีกด้วยดังนั้นหนุ่มๆก็อย่าได้หลงคิดไปไกลคนเดียวและควรปรับความเข้าใจเรื่องนี้ใหม่ซะจะได้ไม่ต้องไปคิดอีกว่าทุกวันนี้สาวๆแต่งหน้าแต่งตัวเพียงเพราะว่าอยากให้คุณพอใจทั้งๆที่มันกลับไม่ใช่อย่างที่คิดเอาไว้สักนิดเดียวนอกจากนี้บางรายบางคนยังคิดผิดๆว่าสาวๆนุ่งสั้นเพื่ออ่อยผู้ชายด้วยนะ