มัดใจสาวบริสุทธิ์การยุทธสำเร็จ

by

แม้ในปัจจุบันจะหาสาวเวอร์จิ้นได้ยาก แต่ก็ยังมีสาวเล็กสาวใหญ่ที่ยังรักษาความสาวไว้เพื่อรอชายในฝันนั้น ไม่ง่ายเลยที่เธอจะยอมมอบครั้งแรกให้คุณ เพราะเธอก็คงหวงมันพอๆกับความรักที่มีให้คุณแบบหนังเอ็กออนไลน์ทั่วไป แต่ถ้าคุณอยากพิชิตครั้งแรกของเธอ คงต้องเทคนิคกันหน่อย
อย่าบังคับ
ถ้าคุณกำลังคบหากับสาววัย 25-30 ปีแต่เธอยังซิง นั่นหมายความว่า การบังคับด้วยคำพูด เช่น “ถ้าไม่ยอมให้มีอะไรด้วยจะเลิกคบ” เธอก็จะปฏิเสธคุณทันที ดังนั้นควรต้องระวังคำพูดและใช้การหว่านล้อมให้เธอใจอ่อน อย่าบังคับจนเธอรู้สึกไม่สบายใจที่จะอยู่กับคุณ
ใช้ความอ่อนโยน
ถ้าเธอใจอ่อนยอมมอบของสงวนให้คุณเป็นคนแรกของเธอ คุณควรทำอย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน แต่ต้องมีความมั่นใจด้วย คงไม่ดีแน่ถ้าครั้งแรกของเธอไม่ทำให้เธอประทับใจ ค่อยๆเล้าโลมให้เธอเปียก สอดใส่ช้าๆ เพียงเท่านี้ก็พาเธอไปทัวร์สวรรค์ได้แล้ว
ผ่อนคลาย ไร้กังวล
ครั้งแรกมักตื่นเต้นเสมอ เหมือนกับการดูหนังเอ็กครั้งแรก ที่หนุ่มๆเคยว่าวช่วยตัวเองครั้งแรก และเมื่อเธอตื่นเต้น ความเกร็งต่างๆจึงบังเกิด คุณจึงต้องทำให้เธอผ่อนคลายด้วยการชื่นชมสรีระเธอให้เธอมีความมั่นใจและคลายความเครียดลง ค่อยๆบรรจงจูบด้วยความรัก ลูบไล้ไปที่จุดเสียวต่างๆ จนน้องสาวเธอตอบสนองก็เริ่มบรรเลงได้เลย
กระตุ้นเธอก่อนเริ่ม
การกอดหรือจูบช่วยให้เธอตื่นตัวและรู้สึกถึงไฟรักที่กำลังลุกโชน อย่าละเลงด้วยความกามจากหนังเอ็กที่คุณๆดูกัน ถ้าเธอเผลอครางออกมา แสดงว่าเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะใช้จังหวะนี้ในการสอดใส่ คุณต้องเล้าโลมเธอต่อ เพราะในครั้งแรก ช่องคลอดเธอยังไม่เคยขยายมาก่อน การเล้าโลมให้น้ำหล่อลื่นหลั่งออกมาเยอะๆจึงช่วยลดโอกาสที่เธอจะเจ็บจากการมีเซ็กส์ครั้งแรก
ถ้าเธอบอกว่าไม่ไหว นั่นคือไม่ไหว
เมื่อเริ่มเล้าโลมเหมือนพระเอกหนังเอ็กจนได้ที่ แต่อยู่เธอเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา คุณควรหยุด อย่าฝืนความต้องการของเธอ เพราะมันจะกลายเป็น “ข่มขืน” ไปทันที ควรรอให้เธอพร้อมจริงๆ