เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย

by

บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมเป็นของต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอมถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่าครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง..บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย ให้เรียนเหมือนในคลิปโป๊ไทยอยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะเวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัดเราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวไผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุดๆพอเข้าห้องเท่านั้นแหระต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่ไหมต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยากอดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิดหน่อย พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง..บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาะประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก…ต้อมใส่กางเกงในสีขาวขอบแดง ยืนรอบีอยู่หน้าห้องน้ำ เอื้อมมือดึงผ้าเช็ดตัวบีออกต้อมร้อง บีหีสวยจังเลย.ต้อมเอามือมาลูบร่องหีบีทันทีเลยค่ะ แล้วก็ไซร้บีทั้งตัวเป็นตามแบบคลิปโป๊ไทย บียืนนิ่งเลยมันเสียว ร้อน วูบวาบ โอย..มันเป็นอย่างนี้เอง..น้ำที่ร่องหีบีฉ่ำไปหมด บีเคยช่วยตัวเองค่ะ ใช้นิ้วถูปุ่มคลิตอริสบ้าง และเคยใช้ไวเบรเตอร์ถูคลิตอริสแต่ไม่เคยเอาใส่เข้าไป..แต่มันไม่เหมือนของจริงเวลานี้เลยสนุกกว่า ได้อารมณ์สุดๆแบบคลิปโป๊ไทยบีถอดของต้อมออกสิต้อมบอกบี บีค่อยๆดึงกางเกงในต้อมลง แท่งควยของต้อมตั้งชูแดง ใหญ่ค่ะ..สำหรับบี คือบีเคยเห็นในหนังนะคะถังจะไม่บิ๊กเบิ้มขนาดในหนัง แต่ว่ามันก็ใหญ่ ใหญ่จริงๆต้อมค่อยไซร้บี ดันบีมาที่โซฟาให้บีนั่งกึ่งนอน ขอดูบีเต็มๆหน่อยนะเวลาไม่ใส่เสื้อผ้าต้อมนั่งลง จบขาบีแหกออกตอนนั้นบีเสียวมาก มันอยากโดนแบบคลิปโป๊ไทยมาก ต้อมดูจะประทับใจหีบีมาก เอามือลูบแล้วพูดเบาๆว่า สวยจังเลยบีแล้วค่อยๆแหกหีบีออก..ขอต้อมดูเต็มๆนะ..ถ่างขาออกกว้างซิคะ..ต้อมบอกบีว่าง่ายถ่างขาออก ต้อมแหกหี เอานึ้วบี้ติ่งน้ำเสียวของบีเยิ้มไปหมดต้อม บียังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ…ต้อมไม่ตอบ เอาหน้าเข้ามาซุกหีบี แหกหีบีจนเจ็บแล้วดูดแคมบีบีอยากจะร้องออกมาว่าสมใจบีจริงๆ…การเตรียมตัวมาเสียตัว มันดีอย่างนี้เองบีอยากโดนควยต้อมจะแหย่แล้ว อยากรู้ว่าเอาใส่มันจะเป็นยังไง อยากรู้ว่ามันจะเจ็บ จะมันยังไงบีเสียวเหลือเกิน..บีซี๊ด จนลืมตัวแอ่นหีบิดไปมา โอย…บีเสร็จแล้ว รูหีบีตอด รัวไปหมดยังไม่ทันจะรู้ตัว ต้อมค่อยๆดันควย ใส่เข้าไปในหีบี โอย..ต้อม โอยย.มันคับแน่น จริง จริงต้องดันควยจนมิดร้องว่า ของบีแน่นจังตอดควยต้อมใหญ่เลย… ต้อมกระแทกแรงไปหลายครั้งบีถ่างขากว้าง..น้ำตาไหลเลยค่ะ ไมคิดจะจะเจ็บ อยากจะฟินเหมือนในคลิปโป๊ไทย แล้วต้อมก็จับบีโก้งโค้ง…เอาควยยัดเข้ารูหีบีทางด้านหลังเจ็บมาก..ต้อมเอานิ้วเขี่ยติ่งเสียวบีไปด้วย กระแทกซอยถี่ๆต้อมเสียวจังเลยค่ะ..ของบีฟิตมากก็บียังไม่เคยเอาอะไรใส่เข้าไปเลยนี่ค่ะ ..ผู้หญิงเตรียมตัวมากเสียตัวขนาดนี้ผู้ชายคงคิดว่าไม่ซิง…แต่ไอ้ประเภทปล้ำเอาดันคิดว่าซิง..เอ้อ..บีเสร็จอีกแล้ว..มันเสียว ตอดรัดของต้อมเข้าไปใหญ่ ต้อมร้อง บีผมไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้วแล้วต้อมก็จับบีหันหน้ามา ผลักบีลงบนเตียง จับขาบียกขึ้นพาดแขมต้อม..บีตื่นเต้นเหลือเกินค่ะตอนนี้บีแสบหีไปหมด..ต้อมเสียบเข้าร่องบีอย่างแรงบอกให้บี เด้งหน่อยนะคะ บีโขยกสะโพกรับแท่งควยของต้อม
อย่างเต็มใจ ต้อมกระแทกแน่นๆบีร้องครางหน้าแดงไปหมดสักพักก็ซอยถี่ขี้น..เสร็จแล้ว..แตกแล้ว โอย บี มันส์มั๊ยคะ..บีจำได้ว่าร้อง ต้อม..ต้อม หีบีตอดของต้อมไปด้วย…เสียวมาก เจ็บนิดๆแสบหน่อยๆต้อมจูบ แล้วก็หอมบีไปทั้วตัว แล้วเราก็นอนกอดกันเผลอหลับกันไปทั้งคู่พอตื่นมา..ต้อมก็ขอดูหีบีเลยตอนนี้บีอาย..แล้วละค่ะ ไม่คิดว่าจะหื่นขนาดนี้ยิ่งกว่าพระเอกคลิปโป๊ไทย คงเพราะว่าความอยาก หน้ามืดของบีมันสำเร็จไปแล้ว แต่ก็ยอมให้ต้อมดู แดงไปหมดเลย..ต้อมเอานิ้วเขี่ยร่องหีบี แหกออกแล้วเอานิ้ววนที่รูหีบี เจ็บหีมั๊ยบี บีจับมือต้อมออก..อาบน้ำเถอะ ไปทานข้าวกันคืนนั้น เราทานข้าว..เปิดไวน์ กอดกันเต้นรำ..จนเกือบเช้าพอเข้าห้อง บีก็โดนต้อมเอาอีกครั้ง..บีเมาไวน์ด้วยยิ่งมันส์เลยค่ะต้อมขอให้บีช่วยตัวเองถอดเสื้อผ้านั่งถ่างขา แหกหีตัวเองออก เอานิ้วเขี่ยหีให้ต้อมดูโดยต้อมนั่งมองหีบี มองบีเสียว..แล้วต้อมก็ค่อยเอามือรูดควยต้อมไปด้วยจนบีร้องว่าจะเสร็จ น้ำเสียวบีไหลเยิ้มเลย..ต้อมเอาสองนิ้วสอดเข้าไปในรูหีบี บีนอนถ่างขาด้วยความเมา ไวน์ ใจกล้าต้อมจับบีลุกขึ้น จับบีนั่งกดลงไปบนควยแท่งใหญ่…แบบคลิปโป๊ไทยซาดิสๆ หันหน้าไปทางปลายเท้าต้อมบีทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ร้อง ต้อม บีเจ็บ บีเสียว…โอยรู้สึกเหมือนรูหีจะแหก ต้อมให้บีโขยกขึ้นลงเอานิ้วเขี่ยของตัวเองไปด้วย บีเริ่มเสียวขึ้น จนทนไม่ไหว กระแทกควยต้อมลืมตัวต้อมร้อง โอ..โอ..ซี้ด..บีกระแทกไปเอานิ้วเขี่ยหีจนเสร็จพร้อมต้อม น้ำอุ่นๆ พุ่งเต็มรูบีไหลออกมาจนแฉะ…ต้อมกอดบี บอกว่า เก่ง…อยู่เสม็ดสองคืน…บีโดนต้อมเอาไป 7 ครั้ง…ก็มี 1ครั้งที่ไม่เสร็จ คือในห้องน้ำเพราะเจ็บหีมากน้ำแฉะน้ำเสียวบีออกหมด..แต่มันส์..ค่ะ แต่ต้อมก็ชดเชยด้วยการเอาน้ำผักบัวฉีด
คลิตอริสให้บีต้อมเห็นทุกซอกของบีหมด…แหกหี ถูสบู่ให้บี เอานิ้วบี้ติ่งหีบี..แต่บียังไม่ยอม..อมของต้อมนะคะ..ค่อยๆเป็นค่อยไปค่ะ